Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 người trẻ Trung Quốc nổi tiếng trong ngành thời trang

WWD kể tên những gương mặt mới, được dự đoán trở thành cầu nối cho các thương hiệu thời trang với người tiêu dùng Trung Quốc.

cac ban tre trung quoc noi tieng anh 3

Có 5,5 triệu lượt theo dõi trên trang mạng xã hội của Trung Quốc, Candice Yu là nhân vật quen thuộc trong cộng đồng game thủ. Thời gian gần đây, cô thường xuyên hợp tác với Prada trong các chiến dịch truyền thông của hãng. Ảnh: @yushuangys.

cac ban tre trung quoc noi tieng anh 10

Người mẫu kiêm vũ công đến từ Đài Loan (Trung Quốc), Meng-ke Wu thường xuyên góp mặt trong các quảng cáo lớn. Bên cạnh đó, tên tuổi của cô trở nên phổ biến hơn khi đồng hành cùng Chanel, Burberry và SK-II trong các chiến dịch truyền thông. Ảnh: @mengkewu_ig.

cac ban tre trung quoc noi tieng anh 11

Mang vẻ đẹp độc đáo, Pan Haowen trở thành gương mặt người mẫu được ưa chuộng ở Trung Quốc. Mới đây, cô sải bước cho show diễn của Dior tại Thượng Hải. Ngoài ra, nàng mẫu xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông của Versace, Chanel và trở thành đại sứ thương hiệu cho William Chan. Ảnh: @panhaowen1.

Chàng Việt kiều thích diện suit cổ điển

Nguyễn Văn Hường tìm hiểu về âu phục vào trước lễ cưới. Tuy nhiên, anh nhận định nam giới không nên để đến dịp quan trọng mới bắt đầu biết về suit.

Kendall Jenner thích phối phụ kiện gì với bikini?

Những công thức phối đồ đơn giản giúp nữ người mẫu thể hiện phong cách thời trang sành điệu.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm