Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 nhà hàng Âu lãng mạn đổi mới cho bữa ăn cuối tuần

Những nhà hàng sang trong mang phong cách ẩm thực châu Âu luôn có sự thu hút riêng với mọi thực khách nói chung và ở Hà Nội nói riêng bằng sự sang trọng, lãng mạn và tinh tế.

Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 1
1. French Grill - Khách sạn JW Marriott, Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm: Đứng đầu trong danh sách các quán Âu ngon, sang trọng là nhà hàng mang phong cách Pháp lãng mạn và tinh tế nằm trong khách sạn JW Marriott - French Grill. Nhà hàng này từng được bình chọn danh hiệu Nhà hàng kiểu Pháp xuất sắc nhất Hà Nội, với mức giá trung bình cho mỗi thực khách khoảng 1 triệu đồng. Ảnh: JW Marriott Hotel Hanoi.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 2
Các món ăn ở đây được chế biến tinh tế từ những loại nguyên liệu quý hiếm và đẳng cấp, nổi bật có những món như gan ngỗng áp chảo, soup hành kiểu Pháp, bò Australia. Ngoài ra, các chương trình biểu diễn nghệ thuật của các đầu bếp cũng là điểm cộng gây ấn tượng mạnh với thực khách.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 3
2. Don't Bistro - Xuân Diệu, Tây Hồ: Đứng thứ 2 trong danh sách là Don’s Bistro, nhà hàng Âu mang lối kiến trúc độc đáo, cách bài trí không gian lãng mạn và thực đơn đa dạng đẳng cấp có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Mức giá trung bình cho mỗi thực khách tới đây vào khoảng 250.000 đồng/người nếu bạn lựa chọn những món đơn giản. Ảnh: Asiabarsrestaurants.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 4
Thực khách tới đây có thể lựa chọn nhiều không gian khác nhau, trong đó tầng 1 được đặt quầy bar với nhiều loại rượu ngon cùng cocktail, cùng với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật. Tầng 2 và 3 là các phòng ăn riêng tư, tầng 4 còn có phòng hút xì gà riêng, tầng thượng là Skyline Oyster Bar thoáng đáng sẽ là trải nghiệm khó quên cho bạn. Ảnh: Asiabarsrestaurants.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 5
3. Nhà hàng Jaspas - Hanoi Tower, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm: Nằm trong chuỗi nhà hàng Jaspas nổi tiếng thế giới, Jaspas Hà Nội tạo ấn tượng với khách hàng nhờ lối kiến trúc hiện đại, phong cách phục vụ nhiệt tình, cùng thực đơn mang đậm phong cách Âu tươi ngon. Ảnh: Jaspasrestaurants.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 6
Món ăn đặc trưng mà chỉ có ở Jaspas như bánh mì Pita kẹp cá hồi xông khói Na Uy, bánh bột ngô Nachos Mexico, thịt bò bit tết nhập khẩu và các loại mì Ý hảo hạng. Ngoài ra ở Pastas còn phải kể đến các loại rượu Margaritas hảo hạng, cùng rất nhiều loại rượu vang chất lượng trên thế giới. Ảnh: Traveloka.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 7
4. Nhà hàng Botanica - Giảng Võ, Ba Đình: Botanica gồm 2 cơ sở, một ở Giảng Võ và một ở Thái Phiên, đây đều là những nhà hàng phong cách Âu rất ấn tượng của Hà Nội. Thực đơn đa dạng được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon chất lượng, nhưng mức giá ở Botanica lại rất hợp túi tiền nên luôn thu hút thực khách đặc biệt là giới trẻ. Ảnh: Botanica.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 8
Bít tết là món ăn chủ đạo của nhà hàng, được chế biến từ các loại thịt đa dạng như thịt nai, thịt cừu, thịt đà điểu cao cấp được nhập khẩu từ Australia, Mỹ... Bít tết cừu sốt BBQ hay nai sốt bơ tỏi là những món ăn ấn tượng được thực khách lựa chọn nhiều nhất tại đây. Ảnh: Botanica.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 9
5. Grille6 Steakhouse - Hào Nam, Đống Đa: Nổi bật trên phố Hào Nam, nhà hàng Grille6 Steakhouse đang ngày càng thu hút với các thực khách đam mê các món Âu chất lượng đẳng cấp. Thiết kế sang trọng cùng không gian ấm cúng của nhà hàng cũng khiến bất kỳ ai tới đây đều thấy ấn tượng. Ảnh: Weekendnotes.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 10
Các món đặc trưng của nhà hàng là bít tết làm từ bò Australia nhập khẩu, thịt cừu, cá hồi Na Uy, các món mì Ý và pizza hảo hạng. Đặc biệt, các loại nước sốt ăn kèm do nhà hàng tự pha chế theo công thức riêng, rất thơm và bùi nhưng không gây cảm giác ngấy. Ảnh: Weekendnotes.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 11
6. Grill 63 - Lotte Center, Liễu Giai, Ba Đình: Nhà hàng Grill 63 là nhà hàng mang phong cách châu Âu lãng mạn nằm trong tòa nhà Lotte Center. Nơi đây nổi tiếng với những món bít tết hảo hạng cùng các loại rượu tuyệt phẩm. Nếu là một tín đồ sành ăn, bạn không thể không biết tới khu ăn uống này. Mức giá trung bình để ăn uống tại nhà hàng vào khoảng 400.000 đồng/người. Ảnh: Lotte Hotel.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 12
Những bữa tiệc buffte đẳng cấp cũng là điểm nhấn của nhà hàng, với các món Âu chất lượng như gan ngỗng, bò Australia, tôm hùm... Ngoài ra không gian bên trong nhà hàng cũng thường xuyên được thay đổi theo từng chủ đề hoặc theo các mùa trong năm. Ảnh: Lotte Hotel.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 13
7. Jacksons Steakhouse - Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm: Jacksons Steakhouse có không gian rộng rãi cùng lối kiến trúc trang nhã ấn tượng, tạo nên cảm giác gần gũi cho các thực khách tới đây. Nhà hàng có 3 khu riêng biệt, tầng 1 là quầy bar hiện đại, tầng 2-3 là phòng ăn lịch lãm, khu vực VIP tầng 4 dành cho các buổi tọa đàm. Ảnh: Facebook-Jacksons Steakhouse. 
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 14
Các món ăn tại đây rất đa dạng, nổi tiếng nhất là các món bít tết hảo hạng mang phong cách châu Âu. Do đồ ăn được chế biến từ các loại nguyên liệu nhập khẩu quý hiếm nên nhà hàng thích hợp với những thực khách sành điệu và đẳng cấp thực sự. Mức giá trung bình khực khách phải trả vào khoảng 700.000 đồng/người. Ảnh: Facebook-Jacksons Steakhouse.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 15
8. Nhà hàng Moo Beef Steak - Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy: Moo Beef Steak là chuỗi nhà hàng phong cách và sang trọng ở Hà Nội đang ngày càng thu hút hơn với thực khách thủ đô. Ngoài cơ sở ở Nguyễn Khánh Toàn nhà hàng còn 2 cơ sở khác ở Nguyễn Thị Định (Cầu Giấy) và Trần Quốc Toản (Hoàn Kiếm). Ảnh: Facebook - Moobeefsteak.
Nha hang phong cach Au o Ha Noi anh 16
Nhà hàng chú trọng vào các món ăn Âu - Mỹ với hương vị đậm đà và cách bài trí vô cùng tinh tế. Các món ăn kỳ công của nhà hàng phải kể đến gan ngỗng Pháp áp chảo kèm sốt táo, vẹm xanh hấp vang trắng kèm bánh mì bơ tỏi, hay sò điệp Nhật áp chảo và cá anchovy bỏ lò... Mức giá trung bình ở đây vào khoảng 250.000 đồng/1 người. Ảnh: Facebook - Moobeefsteak.

Bữa sáng sang chảnh tại các khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới

Bạn thắc mắc bữa sáng tại các khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới sẽ được phục vụ thế nào? Dưới đây là những khu nghỉ dưỡng được mệnh danh có đồ ăn sáng ngon bậc nhất.



An Ngọc (TH)

Bạn có thể quan tâm