Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 nữ thực tập sinh xinh đẹp khiến fan mệt mỏi chờ đợi ngày ra mắt

8 nữ thực tập sinh nổi tiếng trong showbiz nhờ nhan sắc nổi bật và khả năng ca hát, nhảy múa đồng đều. Người hâm mộ trông đợi các cô được ra mắt chính thức với vai trò thần tượng.

nhung thuc tap sinh xinh dep duoc cho doi ra mat anh 1
Natty: Cựu thực tập JYP sinh năm 2002, là người Thái Lan chính gốc. Thiếu nữ 17 tuổi từng tham gia Sixteen - chương trình tuyển chọn đã tạo ra TWICE. Khi đó, Natty chỉ mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu khả năng vũ đạo nổi bật cùng nụ cười sáng sân khấu. Sau khi trượt suất ra mắt trong TWICE, Natty rời JYP và dự thi cuộc thi sống còn Idol School. Là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự yêu thích nhất nhưng cô không lọt vào danh sách 9 người chiến thắng cuối cùng. Đã 4 năm từ khi xuất hiện trong Sixteen, Natty vẫn chưa được ra mắt với tư cách thần tượng Kpop.
nhung thuc tap sinh xinh dep duoc cho doi ra mat anh 2
Lee Hae In: Lee Hae In từng tham dự nhiều chương trình về ca hát trước khi góp mặt trong Produce 101 mùa 1 và Idol School. Trong cả 2 cuộc thi, cô đều được coi là một trong những gương mặt xinh đẹp nhất và thuộc nhóm thực tập sinh tiềm năng. Người hâm mộ thậm chí từng kiện Mnet vì cho rằng đài truyền hình này có hành vi gian lận trong việc kiểm duyệt phiếu bầu khiến Hae In lọt khỏi danh sách thí sinh chiến thắng. Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng tuổi tác là chướng ngại lớn nhất khiến Lee Hae In nhiều đánh mất cơ hội gia nhập các nhóm nhạc thần tượng. Cô sinh năm 1994, hiện đã 25 tuổi. 
nhung thuc tap sinh xinh dep duoc cho doi ra mat anh 3
Lee Soo Min: Lee Soo Min sinh năm 1999, lần lượt góp mặt trong các cuộc thi Produce 101 (2016), Kpop Star mùa 6 (2017) và Mix9 (2018). Công chúng tin rằng cô gái 20 tuổi liên tục tham dự 3 cuộc thi nhằm tìm kiếm cơ hội trở thành thần tượng chuyên nghiệp. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi Lee Soo Min mãi không thể ra mắt showbiz dù sở hữu chất giọng đẹp, kỹ năng thanh nhạc vững chắc cùng khả năng vũ đạo khá tốt.
nhung thuc tap sinh xinh dep duoc cho doi ra mat anh 4
Lami: Lami được "ông lớn" SM Entertainment giới thiệu với công chúng từ năm 2013 với tư cách là thực tập sinh nổi trội của công ty. Trước đó, cô bé là diễn viên nhí nổi tiếng từng góp mặt trong loạt phim Five Fingers (2012), A Wife’s Credentials (2012), Montage (2013… Tổng cộng Lami đã dành 9 năm rèn luyện kỹ năng ca hát dưới trướng SM. Tuy nhiên, đến nay, SM vẫn chưa tiết lộ bất kỳ kế hoạch nào liên quan đến sự nghiệp ca hát của cô. Người hâm mộ khá sốt ruột và lo lắng cho tương lai diễn viên nhí một thời.  
nhung thuc tap sinh xinh dep duoc cho doi ra mat anh 5
Dani: Năm 2012, Dani được thông báo sẽ trở thành "mảnh ghép" thứ 9 của T-Ara. Thời điểm này, cô vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ người hâm mộ nhóm vì tuổi đời quá trẻ (16 tuổi) và không hề biết ca hát hay nhảy múa. Kế hoạch gia nhập T-Ara bị hủy bỏ, Dani trở thành thực tập sinh của công ty MBK và trải qua hơn 4 năm rèn luyện trước khi xuất hiện trong Produce 101 mùa 1 (2016). Sau cuộc thi, cô gái sinh năm 1998 tiếp tục "biến mất" khỏi bản đồ Kpop thêm 3 năm. Người hâm mộ nhiều lần khuyên Dani nên từ bỏ MBK để tìm kiếm cơ hội ra mắt tại công ty quản lý mới. 
nhung thuc tap sinh xinh dep duoc cho doi ra mat anh 6
Heo Yun Jin: Heo Yun Jin sinh năm 2001, là thực tập sinh của công ty Pledis. Cô sở hữu kỹ năng thanh nhạc "khủng" vì từng được đào tạo trở thành nghệ sĩ nhạc kịch tại Mỹ. Ngoại hình xinh đẹp, tươi tắn của Heo Yun Jin cũng được lòng công chúng Hàn Quốc. Sau khi bị loại khỏi cuộc thi Produce 48 (2018), người hâm mộ liên tục thúc giục công ty chủ quản cho cô gái 18 tuổi ra mắt với vai trò ca sĩ nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. 
nhung thuc tap sinh xinh dep duoc cho doi ra mat anh 7
Lily M: Lily M tên thật là Lily Morrow, sinh năm 2002 và là con lai Úc-Hàn. Xuất hiện trong chương trình Kpop Star mùa 4 (2015), giọng ca 17 tuổi gây ấn tượng mạnh nhờ giọng hát cao vút, khỏe khoắn. Lily M gia nhập JYP và từng rèn luyện kỹ năng hát, nhảy cùng các thành viên nhóm ITZY trong thời gian dài. Sau 4 năm, công chúng Hàn Quốc tỏ ra khá sốt ruột khi cô gái lai Úc vẫn chưa được trao cơ hội gia nhập Kpop. 
nhung thuc tap sinh xinh dep duoc cho doi ra mat anh 8
Lee Si An: Sở hữu nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc cùng kỹ năng hát - nhảy hoàn thiện, Lee Si An là một trong những thí sinh được yêu mến nhất tại Produce 48. Trước đó, cô gái sinh năm 1999 từng tham dự chương trình Idol School và bị loại ở vòng cuối. Sau 2 cuộc thi sống còn, Lee Si An vẫn chưa có cơ hội "chào sân Kpop" khiến nhiều người nuối tiếc. 

Mỹ nam Hàn Quốc ngượng vì màn hát 'như hết hơi' trên truyền hình

Nam diễn viên 24 tuổi Ahn Hyo Seop đã khiến dàn MC và khán giả theo dõi chương trình "Amazing Saturday" bật cười vì khả năng ca hát. Bản thân anh cũng đỏ mặt ngượng ngùng.

Những nữ thần tượng sinh năm 2001 xinh đẹp, tài năng của showbiz Hàn

Ryu Jin, Chae Ryeong, Jeon Somi là 3 trong số những thần tượng sinh năm 2001 được kỳ vọng nhất Kpop nhờ tài sắc toàn diện.


Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm