Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 thương hiệu sẽ gây bão tại Milan Fashion Week

Milan Fashion Week bắt đầu vào giữa tuần này, và dưới đây là danh sách những thương hiệu đáng chú ý nhất tuần lễ thời trang này.

Gucci: Giám đốc sáng tạo mới của Gucci - Alessandro Michele - đang đem xu hướng cổ điển trở lại làng thời trang quốc tế khi thiết kế giày bánh mỳ cá tính của hãng được rất nhiều các fashionista ưu ái diện năm nay. Bộ sưu tập Gucci tại Milan lần này chắc chắn sẽ đầy bất ngờ.
Philipp Plein: New York có Marc Jacobs, London hãnh diện vì Burberry, Paris tự hào với Chanel, và Milan sẽ ngẩng cao đầu với Philipp Plein. Philipp Plein vốn nổi tiếng với độ chịu chơi khi năm nào cũng tổ chức những sàn catwalk rất hoành tráng và ấn tượng.
Moschino: Nhà thiết kế Jeremy Scott chưa từng làm người xem thất vọng với khả năng sáng tạo vô hạn của anh. Jeremy góp công lớn trong sự thành công của Moschino 5 năm lại đây, đồng thời là nhân vật chính trong bộ phim tài liệu về lịch sử thương hiệu sắp ra mắt.
Emilio Pucci và Roberto Cavalli: Milan Fashion Week mùa này rất đáng mong đợi vì giám đốc sáng tạo của Emilio Pucci đã chuyển sang làm việc cho Roberto Cavalli. Hai thương hiệu đều sẽ trình diễn tại Milan lần này, và người hâm mộ đang nóng lòng xem liệu hai bộ sưu tập có gì giống và khác nhau.
Iceberg: Iceberg ngày càng tạo được dấu ấn trên thị trường quốc tế, dù thường bị đánh giá thấp trong quá khứ. Nhãn hàng nổi tiếng với những thiết kế trang nhã, thanh lịch, dễ mặc mà giá cả lại phải chăng.
Damir Doma: Damir Doma là thương hiệu đến từ Croatia, chuyên quần áo cả nam và nữ. Trang phục của họ dù hiện đại và cập nhật xu hướng nhưng vẫn phảng phất nét cổ truyền tinh tế mang hơi hướng văn hóa Croatia.
Daizy Shely: Daizy Shely là nhà thiết kế gần nhất được Giorgio Armani giới thiệu tại show trình diễn của ông. Đây là vinh dự lớn cũng là bước đệm quan trọng cho sự nghiệp đầy hứa hẹn của nữ thiết kế trẻ người Israel.

Hoa Khang (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm