Tay che hờ
miệng:
Bắt đầu từ bức ảnh trên Instagram của Kylie Jenner (cô em út nhà Kardashian) mà cách tạo dáng có tên “Finger Mouthing” nhanh chóng trở thành xu hướng selfie (chụp ảnh tự sướng) trong giới trẻ. Tấm hình chụp lại cảnh mẫu teen đình đám Hollywood nhận được gần 2 triệu lượt thích vì độ quyến rũ, kiêu kỳ. Ảnh: Kylie Jenner.
|
Làm mặt “quạ”: Bằng cách mở to mắt và mở miệng như chú chim non đang chờ được mẹ mớm mồi, trào lưu này được các teen Nhật đặc biệt ưa thích. Ngay cả nam giới cũng tỏ ra hứng thú và thử sức thành công với kiểu chụp này. Ảnh: amr_3838. |
Selfie "mỏ vịt": Đa số teen đều từng thử qua trào lưu đáng yêu này. Công thức phồng má, chu môi nhẹ tạo thành chiếc “mỏ vịt” sẽ khiến bạn trở nên dễ thương và nhí nhảnh hơn bao giờ hết. Ảnh: Quỳnh Anh Shyn.
|
Selfie “Miệng cá”:
Giống như tên gọi, những gì bạn cần làm là hơi hé miệng, để lộ ít răng trên. Cách chụp này được nhiều bạn gái ưa thích vì khiến đôi môi mình trở nên đầy đặn hơn. Ảnh: Mie Nguyễn.
|
Chụp ảnh khoe lưỡi: Đây là cách chụp lý tưởng dành cho những cô nàng muốn tạo cho mình hình ảnh nhí nhảnh, lém lỉnh nhưng không kém phần khiêu khích, cá tính. Được biết, cô ca sĩ tuổi teen Miley Cyrus luôn trung thành với phong cách tạo dáng này. Ảnh: Miley Cyrus.
|
Chụp từ cổ trở xuống:
Không cần phải lộ mặt, đơn giản chỉ cần đặt góc máy từ trên cao và ngồi xuống, bạn đã có ngay bức hình đầy bí ẩn, tinh tế. Đây sẽ là sự lựa chọn không tồi cho các bạn trẻ muốn khéo léo khoe trang phục, phụ kiện thời thượng của mình.
Ảnh: Jessannkirby.
|
“Đây là khuôn mặt khi tôi mới thức dậy’”:
Giới trẻ đã sáng tạo nên cả một trào lưu chụp ảnh độc đáo mới dựa trên lời bài hát của ca sĩ nổi tiếng Beyoncé. Cách làm có phần đặc biệt này đã thu hút gần 2 triệu lượt hashtag trên Instagram. Thay vì những bức hình “tự sướng” trang điểm chải chuốt, bạn có thể lưu lại hình ảnh giản dị, tự nhiên vẫn còn ngái ngủ của bản thân. Ảnh: Cara Delevingne.
|
Không trang điểm:
Đây là trào lưu vô cùng ý nghĩa được lập ra nhằm mục đích động viên những người bị ung thư vú do tổ chức Cancer Research UK khởi xướng. Phong trào này nhanh chóng nổi tiếng với hơn 800.000 lượt chia sẻ chỉ sau một ngày với sự tham gia của nhiều bạn trẻ và các ngôi sao nổi tiếng.
Ảnh: Demi Lovato.
|