Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8.000 hộ gia đình toàn quốc nhận quà Tết từ thương hiệu bia Việt

Chương trình “Về nhà ăn Tết” của Sabeco mang đến tấm vé nghĩa tình nối dài niềm vui giữa các vùng miền Tổ quốc.

Nối tiếp thành công của chiến dịch “Về nhà ăn Tết” - chiến dịch Tết nổi bật trong ngành bia Việt mùa xuân 2019 nhờ tính chất nhân văn truyền cảm hứng, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã triển khai chương trình “Về nhà ăn Tết - Gắn kết như rồng 2020”.

Doanh nghiệp đã phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng có giá trị khác cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương trở về đoàn tụ cùng gia đình dịp đầu xuân Canh Tý. Những chuyến bay, chuyến xe đã khởi hành lần lượt đưa người lao động về khắp các nẻo đường đất nước ngay sau lễ tiễn diễn ra vào 20/1.

Sabeco anh 1

Sabeco nối dài niềm vui đoàn viên qua những chuyến xe và chuyến bay đưa người lao đồng “Về nhà ăn Tết”.

Chia sẻ thêm về ý nghĩa chương trình, Tổng giám đốc Sabeco cho biết: Tự hào là thương hiệu của Việt Nam với hơn 144 năm hình thành và phát triển, Sabeco luôn cam kết không ngừng phát triển kinh doanh để khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường tại Viêt Nam. Song song đó, chúng tôi không quên đầu tư cho những hoạt động nhằm thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế, xã hội nơi chúng tôi có hoạt động kinh doanh. Chương trình ‘Về nhà ăn Tết’ 2020 là sự kết hợp giữa văn hoá và đất nước - 2 yếu tố quan trọng trong bộ khung chiến lược 4C của chúng tôi gồm ‘tiêu thụ - bảo tồn - văn hoá - đất nước’. Chúng tôi tự hào vì chương trình đã thu hút được sự quan tâm và tương tác của không chỉ người lao động tại các khu chế xuất mà còn cả cộng đồng mạng xã hội”.

Bên cạnh đó, điểm mới của chương trình năm nay nằm ở hoạt động chia sẻ câu chuyện thành công mang tên “Bản hùng ca về nhà”. Với mục tiêu lan tỏa tinh thần “Gắn kết như rồng”, Sabeco đã đánh giá và dành tặng 100 vé máy bay và vé xe cho nhân vật chính trong câu chuyện truyền cảm hứng về những tấm gương nỗ lực trong lao động được chính đồng nghiệp, bạn bè của họ chia sẻ trên mạng xã hội.

Cũng từ ngày 27/12/2019 đến 13/1/2020, Sabeco đã thực hiện chuỗi chương trình “Tết gắn kết” với mong muốn góp phần đem đến cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Đăk Lak mùa xuân Canh Tý đầy đủ và ấm áp hơn. Cụ thể, doanh nghiệp đã kết hợp với tỉnh đoàn trao tặng 3.580 phần quà tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 63 xã và chiến sĩ các đồn biên phòng trong dịp Tết, tổng giá trị quà tặng là 1,8 tỷ đồng.

Ngoài những phần quà đã được chọn lựa cẩn thận, phù hợp với nhu cầu của bà con trong những ngày đầu năm mới, “Tết gắn kết” còn đem đến cho bà con chương trình giao lưu văn hóa như đố vui có thưởng, góc chụp ảnh gia đình, văn nghệ mừng xuân.

Sabeco anh 2

Người dân Phú Yên đón nhận tình cảm ấp ám từ chương trình “Tết gắn kết”.

Tổng giám đốc Sabeco, ông Bennett Neo đã chia sẻ về lý do thực hiện chương trình: “Bên cạnh tập trung vào các hoạt động kinh doanh, chúng tôi đồng thời không quên đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước. Chương trình ‘Tết gắn kết’ là một trong những hoạt động cộng đồng phản ánh yếu tố đất nước (country) và văn hóa (culture) của Sabeco. Qua chương trình này, chúng tôi mong muốn góp phần chia sẻ niềm vui cùng bà con và lan tỏa ý nghĩa của sự gắn kết, sum vầy trong dịp Tết cổ truyền, đồng thời, tiếp tục khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc đóng góp cho sự phát triển của quê hương”.

Sabeco anh 3

2.300 hộ dân tỉnh Đăk Lăk mừng vui đón nhận tình cảm ấm áp từ đại diện của Sabeco.

Từ 16/1 đến 21/1, chương trình “Tết gắn kết” đã tiếp tục mang tới những món quà giá trị cho 2.300 hộ dân ở hai tỉnh Tiền Giang và Sóc Trăng, nối liền niềm vui sum vầy từ miền biển đảo đến đồng bằng bởi sự quan tâm và tinh thần đoàn kết.

Xuyên suốt năm 2019 và tiếp nối đến năm 2020, Sabeco luôn chú trọng và đẩy mạnh kế hoạch phát triển bền vững với những hoạt động tích cực hỗ trợ, tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc và đem lại niềm tự hào Việt Nam.

Bên cạnh việc đồng hành cùng các hoạt động văn hóa - xã hội của đất nước, thương hiệu còn sát cánh với đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 trong việc ủng hộ thế hệ người Việt trẻ không ngừng tiến bộ và vươn xa trên đấu trường quốc tế.

Sabeco anh 4

Thương hiệu đồng hành cùng các hoạt động văn hóa - xã hội của đất nước.

Sabeco luôn giữ ý thức trách nhiệm và sự tự hào để lan tỏa nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa đến với cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam, xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm