Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8/3 hẹn hò cùng người thương tại 3 nhà hàng view đẹp ở TP.HCM

Đưa người ấy đến một không gian ấm cúng và thưởng thức những món ngon, tận hưởng 8/3 nhẹ nhàng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn phải chen chúc ở nơi đông đúc.

Nhung nha hang lang man hen ho dip le o TP.HCM anh 4

Sorae Restaurant là chốn hẹn hò ưa thích của giới trẻ sành ăn Sài thành. Nhà hàng có không gian lãng mạn, view trên cao ngắm trọn thành phố. Nơi đây bàn ghế được sắp xếp theo từng khu vực, đặc biệt có phòng ăn riêng với thiết kế toàn bộ là gỗ cao cấp theo phong cách phòng ăn truyền thống Nhật Bản. Ảnh: Nailbar_thaodien, yoondo5.

Nhung nha hang lang man hen ho dip le o TP.HCM anh 9

Nhà hàng chuyên về ẩm thực theo phong cách Âu với thực đơn phong phú. Các món ăn ở đây được trình bày đẹp mắt và tinh tế bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, nơi đây còn có một gian rượu hoành tráng với đủ các loại rượu khác nhau. Thưởng thức món beefsteak hay bất cứ thứ đồ phương Tây nào cùng ly rượu vang dịu nhẹ sẽ là trải nghiệm lãng mạn cho bạn. Giá: 300.000-2 triệu đồng. Địa chỉ: Ngô Đức Kế, quận 1. Ảnh: Eatdrink.vn.

Ăn thử bánh mì gan ngỗng, trứng cá tầm giá 100 USD ở TP.HCM Thay vì thưởng thức những ổ bánh mì bình dân quen thuộc, một blogger Mỹ đã trải nghiệm ẩm thực Việt mới mẻ khi dùng thử chiếc bánh mì giá 100 USD có nguyên liệu độc đáo.

Dân mạng chia sẻ bó hoa làm từ rau củ quả dịp 8/3

Thay vì sử dụng hoa tươi, bạn có thể tận dụng rau, củ, quả trong nhà để trang trí thành bó hoa độc đáo tặng mẹ, bạn gái dịp 8/3.

Thanh Thuỳ

Bạn có thể quan tâm