Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8X vẽ tranh Chi Pu để trưng bày ở quán cà phê

Bức tranh không chỉ nhận hiệu ứng tốt từ mạng xã hội Việt mà còn được một fanpage mỹ thuật nước ngoài chú ý, khen ngợi.

Chân dung Chi Pu do họa sĩ Nguyễn Hoàng Thạo (sinh năm 82, sống tại TP.HCM) vẽ bằng bút chì đang trở thành hiện tượng gây sốt trên các diễn đàn mỹ thuật bởi hình mẫu đẹp, nét vẽ có hồn. Món quà bất ngờ này nhanh chóng được các fan của Chi Pu nhìn thấy và gửi đến tay thần tượng.

Hot girl tỏ ra thích thú và gửi lời cảm ơn đến tác giả bức tranh. Tuy nhiên, chính người được vẽ và tác giả bức tranh cũng không ngờ tác phẩm của mình lại được cộng đồng mạng yêu thích đến thế.

Bức tranh không chỉ được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội Việt mà còn trở thành tâm điểm chú ý trên fanpage mỹ thuật nước ngoài có tên Drawing Pencil do họa sĩ Veri Apriyatno (người Indonesia) sáng lập. Trên fanpage sở hữu 2,3 triệu lượt like (thích) này, bức tranh được giới thiệu ngắn ngọn về xuất xứ của mẫu, hy vọng mọi người sẽ thích sau khi xem nó. Qua một ngày đăng tải, chân dung Chi Pu nhận được 19.000 lượt like và hàng nghìn bình luận khen ngợi trên Drawing Pencil.

Bức tranh vẽ chân dung Chi Pu bằng chì đang gây sốt trên các diễn đàn mỹ thuật thời gian gần đây.

Hoàng Thạo cho biết anh mất 6 tiếng để hoàn thành bức tranh. Chính gương mặt đẹp, đường nét sáng và rất cân đối mà hot girl sở hữu đã thôi thúc anh hoàn thành bức chân dung này. Họa sĩ quyết định không bán hoặc tặng bức tranh cho bất kỳ ai mà sẽ dùng để trưng bày tại một phòng tranh trong quán cà phê sắp mở của mình tại TP.HCM.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm