Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 cách mặc đồ như các ngôi sao

Các ngôi sao luôn xinh đẹp và phong cách trước ống kính vì họ biết cách mặc đẹp, chọn những bộ trang phục đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt.

1. Kết hợp phụ kiện nổi bật với một bộ trang phục đơn giản: Olivia Palermo rất biết cách tiết chế màu sắc cho bộ trang phục này. Ngoài chiếc túi lông màu hồng nổi bật, cô chỉ dùng thêm một chiếc thắt lưng hai màu đơn giản để bộ trang phục tự tỏa sáng. 
2. Áo jacket kéo khóa hoặc cài khuy: Olivia Munn chỉ cần khoác thêm chiếc áo da là bộ trang phục đã khác hẳn. Các kiểu áo khoác mạnh mẽ rất thích hợp để kết hợp với những trang phục nữ tính, tạo nên sự tương phản.
3. Mặc áo khoác ngoài dài hơn đầm bên trong: Kiểu trang phục áo khoác mặc bên ngoài một chiếc đầm đẹp luôn tạo cho người khác cảm giác trông lịch sự và duyên dáng. Amal Clooney và rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác lựa chọn kiểu trang phục này. 
4. Trang phục đơn sắc mang đến cảm giác tinh tế, giúp đánh lừa thị giác và phù hợp mọi lúc, mọi nơi: Không cần màu mè thì mới nổi bật. Nhiều ngôi sao vẫn chỉ mặc một màu nhưng vẫn thu hút các ống kính máy ảnh như thường.
5. Áo khoác màu sắc sẽ giúp biến bộ trang phục đơn giản thành thú vị: Nếu chỉ mặc quần jeans và áo thun, Rosie Hungington-Whiteley chắc chắn sẽ bị giới thời trang chê bai là đơn điệu. Áo khoác màu hồng đậm đã biến cô thành một cô gái thời trang. 
6. Kết hợp giày sneaker với bất cứ thứ gì: Cô nàng yêu snakers Gigi Hadid chính là bằng chứng tích cực cho thấy có thể diện sneaker từ tiệc cocktail cho đến đồ bình thường. 
7. Thêm màu sắc là cách đơn giản nhất để làm mình nổi bật : Nổi bật là điều người nổi tiếng nào cũng cần, đặc biệt là khi xuất hiện trên thảm đỏ với hàng tá sao khác. Nếu bộ trang phục quá đơn giản, hãy chọn phụ kiện thật màu sắc. 
8. Chơi đùa với các tỷ lệ: Áo crop top, quần thụng eo cao, áo khoác, giày cao gót, dường như Vanessa Hudgen hoàn toàn phá vỡ những quy tắc thời trang nhưng vẫn rất đẹp. 
9. Layer: Đây chẳng phải bí quyết gì đặc biệt nhưng nó cho phép bạn khoe bộ trang phục thay vì giấu nó trong chiếc áo ấm. Vào những ngày hè, bạn có thể áp dụng layer bằng cách mặc những trang phục màu sáng.

http://thegioivanhoa.com.vn/sanh-dieu/sanh_dieu/54029501/9-cach-mac-nhu-cac-ngoi-sao/

Theo HerWorld Việt Nam

Bạn có thể quan tâm