Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 chi tiết khiến fan thắc mắc sau trailer mới 'Ant-Man And The Wasp'

Ngay sau khi tung ra trailer thứ hai của "Ant-Man & The Wasp", fan của siêu anh hùng Người Kiến "đứng ngồi không yên" với hàng loạt tình tiết gây tò mò trong phim.

trailer Ant-Man And The Wasp anh 1
1. Các sự kiện trong phim có ảnh hưởng gì đến Avengers 4?: Bộ phim lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War và trước thềm Cuôc chiến Vô cực giữa đội Avengers và Thanos. Rất có thể Ant-man and The Wasp có nhiều chi tiết liên kết với Avengers: Infinity War để trả lời cho những thắc mắc của khán giả đặt ra sau Infinity War nên nhiều khả năng sự kiện này sẽ đóng vai trò quan trọng trong Avengers 4. Sự vắng mặt của Ant-Man trong Infinity War cũng sẽ được giải đáp trong bom tấn này. 
trailer Ant-Man And The Wasp anh 2
2. The Wasp có năng lực mạnh hơn Ant-Man?: Siêu anh hùng mới gây chú ý trong phần Ant- Man 2 là The Wasp (Evangeline Lilly). Hình ảnh cô xuất hiện còn lớn hơn cả Scott Lang trên poster chính thức. Trong trailer cô cũng thể hiện sức mạnh ưu việt hơn hẳn người bạn đồng hành. Ngoài ra, bộ trang phục Wasp còn được trang bị tối tân hơn Ant-Man với đôi cánh linh hoạt, bắn ra chùm tia năng lượng để vô hiệu hóa đối thủ. Điều này khiến các fan háo hức không biết liệu The Wasp sở hữu sức mạnh phi thường đến đâu và liệu có làm lu mờ vai trò của Ant-Man trong phim hay không.
trailer Ant-Man And The Wasp anh 3
3. Janet van Dyne đang ở đâu?: Được xem là trọng tâm câu chuyện trong phần hai nhưng đến nay cựu Catwoman - Janet van Dyne (Michelle Pfeiffer) vẫn chưa hề lộ diện trong cả hai trailer. Trong Ant-Man and The Wasp, Scott Lang và Hope Van Dyne cùng dấn thân vào Vùng lượng tử để tìm kiếm Janet Van Dyne. Janet là mẹ ruột của Hope, đồng thời là The Wasp đời đầu tiên. Bà bị lạc ở không gian bí ẩn trong một lần hành hiệp cùng chồng mình - giáo sư Hank Pym (Michael Douglas). Phản ứng kinh ngạc của Hope khi lần đầu gặp lại mẹ mình sau nhiều năm xa cách khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn về sự xuất hiện bí ẩn của Janet van Dyne. 
trailer Ant-Man And The Wasp anh 4
4. Khả năng của Ant-Man được mở rộng đến đâu?: Trong trailer thứ hai, Scott Lang khoe mẽ với Bill Foster rằng anh có thể cao lên đến 20 m. Tuy nhiên, sau đó, anh lại xuất hiện từ dưới biển với kích thước lớn hơn con số 20 m rất nhiều. Điều này khiến các fan trông đợi sẽ được nhìn thấy siêu anh hùng này biến hóa đầy ảo diệu trong phim. 
trailer Ant-Man And The Wasp anh 5
5. Vai trò của Bill Foster (Laurence Fishburn): 

Trong 

Ant-Man & The Wasp xuất hiện nhân vật mới là tiến sĩ Bill Foster. Từng là trợ lý của Hank Pym, Bill Foster nắm trong tay công thức của hạt Pym do Darren Cross chế tạo bị tống ra ngoài. Sau đó, ông tạo ra một phiên bản tương tự. Rất có thể Bill Foster có vai trò quan trọng trong phim khi là người trực tiếp nghiên cứu Vùng lượng tử và tạo ra bộ giáp cho Ghost.
trailer Ant-Man And The Wasp anh 6
6. Nhân vật phản diện Ghost là ai?: Phản diện chính của phần phim thứ hai là Ghost, (Hannah John-Kamen). Nữ ác nhân này có khả năng đi xuyên mọi vật thể, trở thành đối thủ đáng gờm của Scott Lang. Khán giả vẫn chưa biết mục đích thật sự của Ghost trong Ant-Man và The Wasp dù nhân vật này từng khẳng định là "chiếm lĩnh thế giới". Có thể, Ghost đang cố gắng để thâm nhập vào Vùng lượng tử với những kế hoạch to lớn hơn.
trailer Ant-Man And The Wasp anh 7
7. Những ứng dụng mới của hạt Pym?: Trong trailer có cảnh Hank thu nhỏ cả một tòa nhà cao tầng để làm vali. Thậm chí, không cần phải dùng đến bộ trang phục Ant-Man hay Wasp, giờ bất kỳ vật dụng nào cũng có khả năng thu nhỏ, phóng to. Đạo diễn Peyton Reed đã hứa hẹn Ant-Man & The Wasp sẽ sử dụng hạt Pym theo những cách mà fan không thể ngờ tới. 
trailer Ant-Man And The Wasp anh 8
8. Vùng lượng tử sẽ như thế nào?: Trong phần 1, Hank Pym luôn quan niệm việc đi đến Vùng Lượng tử là tự sát, bởi đó cũng là lý do khiến ông mất đi người vợ Janet yêu thương. Tuy nhiên, sau khi Scott Lang bình an trở về từ đây, Hank quyết định tìm cách khai phá nơi này để tìm người vợ thất lạc. Ông đã chế tạo ra một con tàu có khả năng du hành vào chiều không gian này. Vùng lượng tử mới chỉ được hé lộ một chút qua trailer mới, khiến các fan tò mò không biết vùng không gian này ẩn chứa những điều kỳ bí gì. Ngoài ra, nhiều khả năng Vùng lượng tử này sẽ có tác động đến hành trình xuất hiện của Captain Marvel trong MCU. 
trailer Ant-Man And The Wasp anh 9
9. Con kiến khổng lồ chơi trống có ý nghĩa gì?: Trong trailer mới, khán giả phát hiện có cảnh khá kỳ lạ khi một con kiến khổng lồ đang chơi trống ở nhà của Scott Lang. Một số người cho đây chỉ là chi tiết gây hài cho phim. Trong khi đó nhiều người khác nghĩ rằng chi tiết này ẩn giấu ý nghĩa quan trọng trong Ant-Man and the Wasp. Nếu để ý kỹ khán giả sẽ thấy một trong những cái chân của con kiến có đeo thiết bị định vị. Điều này có thể là cách để giúp cảnh sát không phát hiện được Ant-Man đã trốn ra khỏi nhà.

Nhờ ‘Cuộc chiến Vô cực’, ‘Ant-Man’ sẽ trở thành bom tấn?

Giới quan sát nhận định thành công phi thường của “Avengers: Infinity War” có thể giúp đẩy “Ant-Man and The Wasp” trở thành một bom tấn thực sự với doanh thu vượt xa phần một.


Hoàng Linh

Ảnh: Marvel.

Bạn có thể quan tâm