Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 điều con gái 'chắc chắn trải qua' khi mới chia tay người yêu

Khóc lóc cả ngày, tâm trí treo ngược cành cây, lén "soi" Facebook của người yêu cũ... là những việc phái đẹp thường làm sau khi "đường ai nấy đi" với bạn trai.

dieu con gai thuong lam sau khi chia tay anh 1
Khóc lóc chắc chắn là điều đầu tiên, cũng là điều con gái làm nhiều nhất sau khi mới chia tay. Rơi nước mắt là biểu hiệu dễ thấy nhất của một cô nàng đang phải trải qua nỗi đau thất tình. 
dieu con gai thuong lam sau khi chia tay anh 2
Tâm trạng không tốt cộng với việc ấm ức, suy nghĩ nhiều khiến con gái tìm mọi cách mà vẫn không thể chợp mắt.
dieu con gai thuong lam sau khi chia tay anh 3
"Bận" buồn bã đến nỗi mất tập trung, không để ý đến những gì diễn ra xung quanh cũng khiến cô gái thất tình rơi vào nhiều tình huống "dở khóc dở cười".
dieu con gai thuong lam sau khi chia tay anh 4
Nằm lì cả ngày trong phòng, nghe những ca khúc hợp tâm trạng là cách con gái cố vượt qua cuộc tình buồn.
dieu con gai thuong lam sau khi chia tay anh 5
Không ít nàng nghĩ rằng ăn thật nhiều là phương pháp "giải sầu" hiệu quả, nhất là trong chuyện tình cảm.
dieu con gai thuong lam sau khi chia tay anh 6
Bất chợt nghe thấy những ca từ quen thuộc gợi nhớ tới kỷ niệm đẹp với người yêu cũ là trải nghiệm không mấy vui vẻ của chị em sau chuyện tình đổ vỡ.
dieu con gai thuong lam sau khi chia tay anh 7
Trong khi làm điều này, con gái nghĩ ra hàng nghìn lý do để ngụy biện cho hành động của mình như "xem anh ấy sống có tốt không", "anh ấy tìm được hạnh phúc mới chưa" hay đơn giản là hy vọng người đó còn nhớ tới mình.
dieu con gai thuong lam sau khi chia tay anh 8
Sau khi chia tay, phái đẹp thường cố gắng làm mới mình bằng cách thay đổi phong cách thời trang, kiểu tóc... Họ nghĩ rằng điều này giúp mình sớm tìm được người mới.
dieu con gai thuong lam sau khi chia tay anh 9
Cô nàng sau khi hết muốn ở một mình trong phòng, thường rủ bạn thân tổ chức "bữa tiệc nhỏ", chào mừng quay trở lại cuộc sống độc thân. Lúc này, họ nhận ra thay vì ngồi ủ rũ vì một chàng trai, đi chơi cùng các đám chiến hữu là ý tưởng hay hơn nhiều.
13 bí mật chỉ những cặp yêu lâu mới hiểu Không kiểm soát nửa kia, hạnh phúc khi được cho và nhận, tôn trọng cách sống của nhau là một số bí quyết giúp nhiều đôi uyên ương gìn giữ tình yêu qua năm tháng.

8 dấu hiệu nhận biết chàng trai không tôn trọng con gái

Luôn miệng chê bai, nói xấu bạn gái cũ, có quan niệm trọng nam khinh nữ... là những dấu hiệu cho thấy chàng trai không tôn trọng phụ nữ.

Hiền Đoàn - Thu Thảo

Bạn có thể quan tâm