Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 màn kết đôi của danh ca hạ gục fan

Sự kết hợp mới nhất của siêu vòng ba 9x nóng bỏng nhất Âu Mỹ Iggy Azalea với công chúa nhạc pop nước Anh Rita Ora có thể nào đánh bật những màn kết đôi nóng bỏng "kinh điển"?

Rita Ora và Iggy Azalea (2014)

Ngày 21/7, Iggy Azalea đã hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên trong MV mới nhất Black Widow. Nữ ca sĩ được mệnh danh là siêu vòng ba 9x nóng nhất làng nhạc Âu Mỹ đã có những hình ảnh biểu diễn đầy cảm xúc với đồng nghiệp Rita Ora.

Những hình ảnh từ hậu trường buổi ghi hình ở Los Angeles cho thấy, hai nữ ca sĩ đều mặc trang phục thể thao liền quần nhưng lại để hở bạo vòng 1. Những bộ trang phục sexy lấy cảm hứng từ phim Kill Bill – tác phẩm hành động có rất nhiều tình tiết quyến rũ.

MV có hợp tác của bộ đôi nóng bỏng làng nhạc đang được người hâm mộ hết sức chờ đợi và kỳ vọng. Trước khi MV ra mắt, điểm lại tám màn kết đôi ấn tượng trên sân khấu và cả trong các video ca nhạc.

Rita Ora (trái) và Iggy Azalea (phải) sẽ diện jumpsuit (váy liền) hở bạo vòng 1 và cùng kết đôi trong MV mới
Rita Ora (trái) và Iggy Azalea (phải) sẽ diện jumpsuit (váy liền) hở bạo vòng 1 và cùng kết đôi trong MV mới.

Madonna và Miley Cyrus (2014)

Người hâm mộ không thể quên được màn trình diễn đẹp tuyệt vời giữa ngôi sao gạo gội Madonna và nữ ca sĩ trẻ Miley Cyrus trên sân khấu MTV Music ngày 6/2.

Xuất hiện làm ca sĩ khách mời, ngôi sao trẻ nhạc pop đã nhảy và hát cùng nữ hoàng âm nhạc một cách mạnh mẽ và gợi cảm hơn bao giờ hết.

Rihanna và Ne-Yo trong Hate that I love you (2007)

Trong video ca nhạc dài 4 phút với tựa đề Hate That I Love You, khi đó mới 19 tuổi, Rihanna dành hầu hết thời gian trong MV cho các cảnh trên giường và khoe bộ áo ngực nóng bỏng, hát những lời tình thổn thức, ngọt ngào. Trong khi đó, người hát đôi cùng cô là nam ca sĩ Ne-Yo da màu uyển chuyển xen những lời rap rất thú vị.

Hate That I Love You là bản nhạc trong album Good Girl Gone Bad rất thành công năm 2007. Tuy có phần hình ảnh đẹp gợi cảm nhưng MV này lại không đạt thành công lớn so với những bản nhạc khác trong cùng album.

Khi tác phẩm mới ra mắt, giới phê bình bất ngờ trước những cảnh vô cùng gợi cảm của Rihanna. Một nhà phê bình Anh viết: “Sau album Shut Up and Drive, người đẹp tuổi 19 đã trở nên cực kỳ nóng bỏng khi uốn mình trên giường trong đồ lót và ngọc trai”.

Beyoncé và Jay-Z - Crazy In Love (2003)

Người ta chưa bao giờ thấy Beyoncé lắc hông, uốn dẻo cơ thể để khoe đường cong tuyệt mỹ nhiều như thế với MV Crazy In Love. Cô đã hát đôi với ông xã Jay-Z trong thời điểm mặn nồng và vì thế MV của họ cũng mang tính chất tươi mới của cặp đôi mới yêu.

Crazy In Love không phải là video ca nhạc đầu tiên của cặp đôi (bởi ngay trước đó, Beyonce đã xuất hiện trong MV Bonnie & Clyde của Jay Z), nhưng ca khúc này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ như một bản nhạc tình thổn thức của cặp đôi quyền lực trong làng nhạc Mỹ.

Beyonce và Shakira - Beautiful Liar (2007)

Beautiful Liar là một video ca nhạc nóng bỏng của Beyonce và Shakira. Hai người đẹp gây ấn tượng với những màn múa bụng đầy quyến rũ.

Sự kết đôi giữa hai ngôi sao nổi danh và quyến rũ của làng nhạc đã khiến cho ca khúc trở thành quán quân bảng xếp hạng ăn khách ở hơn 32 quốc gia trong suốt năm 2007. Thậm chí MV còn bán được hơn 1 triệu lượt tải về ở Anh Quốc.

Một chi tiết thú vị ít biết, Beautiful Liar có một bản nhạc và lời bằng tiếng Tây Ban Nha khác khác biệt.

Whitney Houston và Enrique Iglesias - Could I have this kiss forever? (2000)

Tờ Mirror từng đưa Could I have this kiss forever vào danh sách 8 bản nhạc hay nhất năm 2000. Màn hòa giọng giữa danh ca Whitney Houston và Enrique Iglesias khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi sự uyển chuyển và ngẫu hứng.

Một câu chuyện thú vị về bản hit này là, ban đầu Whitney thu âm phần hình và nhạc của mình ở Hamburg, Hà Lan còn Enrique lại thu âm phần của anh ở Los Angeles, Mỹ. Họ chỉ gặp nhau khi ca khúc được ghi hình lại sau này.

Thế nhưng MV lại là một màn kết đôi đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết trong làng nhạc thế giới. Ngay cái tên cũng gây ấn tượng: “Liệu em có thể giữ nụ hôn này mãi mãi”.


Dirty Dancing (I've Had) The Time of My Life (1987)

Dirty Dancing là MV được cặp đôi ca sĩ Bill Medley và Jennifer Warnes thu âm cho bộ phim cùng tên. Những cảnh hở bạo liệt trong MV này khi đó là một đột phá khiến nhiều người xem kinh ngạc.

John Travolta và Olivia Newton John - You’re the One that I Want (1978)

Ca khúc này chính là bản nhạc viết bởi John Farrar dành cho phim ca nhạc đình đám Grease. Bản nhạc được trình diễn bởi John Travolta và Olivia Newton-John và là một trong những đĩa đơn bán chạy nhất mọi thời đại, đã phát hành hơn 6 triệu bản copy ở Mỹ, Anh, Pháp và Đức.

Những điệu nhảy sexy và sôi động của nam ca sĩ kiêm tài tử lừng danh thời đó John Travolta và người đẹp Olivia khiến người xem muốn được hòa vào không gian sôi động và quyến rũ "chết người".

Rihanna và Shakira - Can't Remember To Forget You (2014)

Sau rất nhiều năm trưởng thành trong ngành âm nhạc, Rihanna dường như đã định vị và hoàn thiện được phong cách của mình. Trong MV ra hồi đầu năm nay, người đẹp kết đôi với ca sĩ Shakira,mang đến sản phẩm đặc sắc cho khán giả.

Trong MV khiêu khích, hai nữ ca sĩ nằm trên giường, uốn mình, âu yếm nhau trong khi hút xì gà. Những khung hình quyến rũ níu mắt người xem từng giây từng phút.

http://hn.24h.com.vn/ca-nhac-mtv/9-man-ket-doi-cua-danh-ca-ha-guc-fan-trang-2-c73a645408.html#baiviet-container

Theo Anh Phạm/Khám Phá

Bạn có thể quan tâm