Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 mẫu áo thi đấu World Cup đẹp nhất do Vogue bình chọn

Tạp chí thời trang Vogue Mỹ lựa chọn 9 trên 32 mẫu đồng của các đội bóng dự World Cup 2018 để đưa vào danh sách "đẹp nhất".

9 mau ao dau dep nhat duoc Vogue binh chon anh 1
Đứng đầu bảng danh sách chính là áo đấu của Nigeria. Mẫu áo được đánh giá là ấn tượng nhất với họa tiết lấy cảm hứng từ những chiếc lông đại bàng, phù hợp với biệt danh "Những chú đại bàng xanh" của tuyển Nigeria. 
9 mau ao dau dep nhat duoc Vogue binh chon anh 2
Thiết kế đồng phục của tuyển Argentina cũng được Vogue đánh giá cao nhờ hình vòng nguyệt quế trên quốc huy. Áo cũng có ý nghĩa kỷ niệm 125 năm ngày thành lập liên đoàn bóng đá xứ Tango. 
9 mau ao dau dep nhat duoc Vogue binh chon anh 3
Mẫu áo thi đấu của Australia gây ấn tượng nhờ sắc vàng cam và  những đường kẻ ngang bất đối xứng trên vai đầy hoang dã.
9 mau ao dau dep nhat duoc Vogue binh chon anh 4
Trang phục của đội tuyển Colombia lấy màu vàng làm chủ đạo với những đường kẻ sọc trên vai. Ngoài ra họa tiết kẻ màu sắc và logo cũng trở thành điểm nhấn ấn tượng. 
9 mau ao dau dep nhat duoc Vogue binh chon anh 5
 Họa tiết kẻ ô đỏ trắng đan xen trên áo của Croatia rất bắt mắt. Các nhà thiết kế đã sử dụng chi tiết bàn cờ trên quốc huy của đội tuyển này để sáng tạo nên mẫu trang phục thi đấu tại World Cup 2018.
9 mau ao dau dep nhat duoc Vogue binh chon anh 6
Đồng phục của Nam Phi tối giản với đường kẻ chéo sắc đỏ nổi bật, nhấn đậm quốc huy trên nền thun trắng. 
9 mau ao dau dep nhat duoc Vogue binh chon anh 7
Hai nhà thiết kế nổi tiếng của Nga là Gosha Rubchinskiy và Sever sáng tạo nên mẫu áo thi đấu hòa quyện sắc đỏ nổi bật nhằm thể hiện tinh thần quyết thắng của nước chủ nhà. 
9 mau ao dau dep nhat duoc Vogue binh chon anh 8
Chiếc áo của Cameroon mang sắc xanh lá cùng hình ảnh chú sư tử nhe nanh hung dữ phù hợp với tên gọi của đội tuyển "Sư tử bất khuất" . Phần cổ áo nổi bật khi được tô điểm bằng màu sắc trên quốc huy của đội tuyển gồm tông xanh, đỏ và vàng.
9 mau ao dau dep nhat duoc Vogue binh chon anh 9
Chiếc áo thi đấu của Nhật Bản là một trong những trang phục đặc biệt nhất tại World Cup 2018. Thiết kế này rất ấn tượng với kỹ thuật khâu Sachiko dựa trên cảm hừng tứ mẫu giáp Samurai thời cổ đại. Các nghệ nhân lành nghề phải khâu từng sợi chỉ trắng đối xứng trên nền vải thun sắc xanh. 

Các đội tuyển lớn lựa chọn trang phục hoài cổ tại World Cup 2018

Mẫu áo thi đấu của đội tuyển Đức, Brazil khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng đến những mùa giải World Cup năm 1970, 1990...


Thiên Minh

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm