Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 màu son đỏ bạn gái nên sở hữu

Trên bảng màu son đỏ, bạn nên chọn lựa đúng sắc màu yêu thích, hoặc đôi khi có thể phá cách với những gam màu mới lạ.

Cach chon son moi anh 1

Đỏ cam: Gam màu này giúp phái đẹp luôn nổi bật và quyến rũ mà không lo lắng bị quá già như màu đỏ cổ điển. Vì có thêm sắc cam, đỏ cam không kén da và đặc biệt phù hợp với nước da của người trẻ châu Á. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ, ăn mặc đơn giản, thoải mái vì gam màu này thiên về sự trẻ trung.

Cach chon son moi anh 2

Đỏ tươi: Gam màu này mang một chút chất nổi loạn pha lẫn cổ điển, và chính sự đối nghịch này đã tạo nên sức hấp dẫn cho sắc son đỏ rực. Phong cách trang điểm vẫn xoay quanh việc tôn vinh làn da tự nhiên sáng bóng, một chút nhũ trên mí mắt là đủ giúp bạn sành điệu.

Cach chon son moi anh 3

Đỏ cổ điển: Màu son quen thuộc và quyền lực này giúp bạn gái luôn tỏa sáng, đặc biệt khi kết hợp với kiểu tóc retro. 

Cach chon son moi anh 4

Đỏ berry: Màu berry giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt bạn, mang đến sự sang trọng, quý phái và quyến rũ. Tuy nhiên, màu son này không phù hợp với đôi môi quá dày hoặc quá mỏng hay miệng quá rộng.

Cach chon son moi anh 5

Đỏ thẫm: Sắc đỏ thẫm mang lại vẻ đẹp chững chạc và có phần sắc sảo cho phái đẹp. Nếu sử dụng một cách linh hoạt, màu son này sẽ giúp tăng phần bí ẩn và kiêu kỳ, dễ dàng thu hút người đối diện.

Cach chon son moi anh 6

Đỏ rượu vang: Mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn hiện đại, đằm thắm nhưng vẫn nổi bật, tông màu son đỏ rượu vang vẫn luôn là tông màu hot đối với phái đẹp. Để tạo nét phá cách, bạn có thể đánh môi với lớp viền đỏ hồng bên ngoài tạo hiệu ứng ombre ấn tượng.

Cach chon son moi anh 7

Đỏ san hô: Hãy chọn cho mình tông màu đỏ san hô tươi rói khi bạn muốn khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng. Tone màu này phù hợp với những cô nàng ưa sự mới mẻ, năng động.

Cach chon son moi anh 8

Đỏ gạch: Nếu bạn có một làn da trắng nhưng có phần hơi tái, gam màu đỏ gạch là một gợi ý không tồi giúp che giấu làn da tái xanh.

Cach chon son moi anh 9

Đỏ tím: Không phải bất kỳ bạn gái nào cũng có thể đủ can đảm chọn cho mình màu son này bởi vì rất ít người sử dụng. Chỉ những cô gái cá tính, đôi khi có sự phá cách mới dám dùng. Nếu bạn đã và đang dùng màu son này thì chắc hẳn bạn phải là một cô nàng rất tự tin và táo bạo.


Phương Mai

Ảnh: Popsugar

Bạn có thể quan tâm