Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 mỹ nhân trong phim 'biên kịch vàng' Vu Chính

Lâm Tâm Như, Dương Mịch, Viên San San... là những kiều nữ đẹp rạng ngời trong phim của biên kịch đình đám Trung Quốc.

9 mỹ nhân trong phim 'biên kịch vàng' Vu Chính

Lâm Tâm Như, Dương Mịch, Viên San San... là những kiều nữ đẹp rạng ngời trong phim của biên kịch đình đám Trung Quốc.

 
Phạm Băng Băng có tạo hình đẹp lung linh trong bộ phim truyền hình Yên chỉ tuyết. Đây là tác phẩm do Vu Chính viết kịch bản.
 
Lâm Tâm Như chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả khi hóa thân thành Đậu Y Phòng trong Mỹ nhân tâm kế. Xinh đẹp, thông minh và nhân hậu, Y Phòng từ một cung nữ đã trở thành Hoàng hậu đầy uy quyền.
 
Thành công của Cung tỏa tâm ngọc đẩy sự nghiệp của Dương Mịch lên một tầm cao mới. Trong tác phẩm này, cô vào vai Tình Xuyên - một cô gái thời hiện đại vô tình bị lạc dòng thời gian về thời nhà Thanh. Tại đây, cô nàng đã xảy ra chuyện tình tay ba với Bát A Ca và Tứ A Ca - con trai vua Khang Hy.
 
Sau thời gian "chinh chiến" trên màn ảnh rộng, người đẹp Hong Kong Angelababy có vai diễn truyền hình đầu tiên - nhân vật Vân Ca trong dự án phim hot Vân trung ca. Tạo hình của cô nàng được cư dân mạng tán tụng là đẹp như tiên nữ giáng trần.
 
Dương Dung là ngôi sao đang lên trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Cô nàng nổi tiếng nhờ tham gia các bộ phim của Vu Chính như Mẹ chồng nàng dâuLục Trinh truyền kỳ, Tân tiếu ngạo giang hồ và mới đây nhất là Vân Trung Ca.
 
Dự án phim điện ảnh Cung tỏa trầm hương của Vu Chính có sự tham gia của "Mưu nữ lang" Châu Đông Vũ. Trong tác phẩm này, cô nàng vẫn gắn với hình tượng trong sáng, thuần khiết.
 
Bộ phim truyền hình Lục Trinh truyền kỳ gây sốt trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong nửa đầu 2013. Chính tác phẩm này đã giúp diễn viên trẻ Triệu Lệ Dĩnh nổi lên thành sao.
 
Tham gia bộ phim truyền hình Khuynh thành tuyết, Đổng Khiết hóa thân thành cô tiểu thư xinh đẹp, dịu dàng và thông minh Giang Gia Nguyên.
 
Viên San San là nữ diễn viên được Vu Chính lăng xê nhiều nhất. Dù diễn xuất không thật sự nổi bật nhưng cô nàng liên tục được chọn đóng chính trong nhiều dự án phim lớn như Cung tỏa châu liêm, Mỹ nhân vô lệ, Cung tỏa liên thành, Tân tiếu ngạo giang hồ...

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm