Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 phim Hàn quay ở nước ngoài

Mỹ, Macao... là những địa điểm yêu thích của các nhà làm phim xứ kim chi.

The heirs (Những người thừa kế): Bộ phim về cuộc sống của những cô cậu con nhà giàu nên không khó hiểu khi Mỹ được chọn là một phần bối cảnh.
 Những tập đầu của The heirs được quay tại Los Angeles (California). Khán giả được chiêm ngưỡng một Lee Min Ho quyến rũ bên bờ biển Malibu, cặp đôi Lee Min Ho và Park Shin Hye bên ngọn đồi Hollywood nổi tiếng,...
Kill me, heal me: Những cảnh mở màn của phim cũng có bối cảnh là khu Brooklyn, New York, Mỹ.
Rooftop prince (Hoàng tử gác mái): Trong phim, Yoo Chun là chàng nghệ sĩ thích ngồi ở những góc phố náo nhiệt của New York (Mỹ) để ký họa. Cảnh Yoo Chun lần đầu gặp gỡ Han Ji Min là tại một hội chợ ở thành phố sôi động này. Ngoài ra, chàng tài tử điển trai này còn có một cảnh ngồi cùng em họ Lee Tae Sang trong một quán bar ở New York.
Boys over flowers (Vườn sao băng): Ban đầu, có thông tin Vườn sao băng được quay ở New York, nhưng trên thực tế, địa điểm nước ngoài xuất hiện trong phim là New Caledonia và đảo Waiheke - phía ngoài bờ biển New Zealand.
Ngoài ra, các chàng trai F4 và và 2 cô gái Goo Hye Sun, Kim So Eun còn có một kỳ nghỉ đầy lãng mạn ở Macao xinh đẹp.
Princess hours (Hoàng cung): Macao chính là nơi cô công chúa Yoon Eun Hye chọn để sống cuộc đời đơn giản sau khi từ bỏ hoàng cung. 
Fated to love you: Cuộc gặp đầy bất ngờ của Jang Na Ra và Jang Hyuk diễn ra giữa khung cảnh lãng mạn của Macao.
Iris 2: Đoàn làm phim Iris 2 "chơi trội" khi bao trọn cây cầu Xích nổi tiếng ở Budapest (Hungary) trong vài giờ để quay phim. Họ được chính quyền thành phố ủng hộ bởi coi đây là cơ hội để quảng bá đất nước, thu hút khách du lịch. Thậm chí, một đội cảnh sát Hungary đã được cắt cử để bảo vệ phim trường.
Doctor stranger: Cảnh quay Lee Jong Suk cưỡi mô tô, đèo Jin Se Yeon làm náo loạn một khu phố này chính là ở Budapest (Hungary).
Fugitive: Plan B: Bộ phim năm 2010 của Rain chứa đầy yếu tố nước ngoài, từ Mỹ, Nhật, Philippines cho đến Macao nên không có gì ngạc nhiên khi đoàn làm phim xuất hiện ở những nơi này. Truyền thông Philippines còn đặc biệt ưu ái Rain khi đăng hàng loạt thông tin cũng như hình ảnh trong thời gian anh quay phim ở đây.

H.G

Bạn có thể quan tâm