Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 thần tượng Hàn từng xuất hiện trên show truyền hình Mỹ

Kpop luôn có tham vọng vươn ra phủ sóng toàn cầu. Có 9 thần tượng Hàn từng tham gia show truyền hình Mỹ để đánh dấu cho chuỗi kế hoạch tấn công thị trường lớn nhất thế giới.

9 than tuong han len show truyen hinh my anh 1
BTS: Được coi là nhóm nhạc nam hàng đầu thế giới hiện nay, BTS đã góp mặt trong nhiều show truyền hình lớn, nhỏ của nước Mỹ. Một trong những chương trình đáng chú ý nhất là The Late Late Show with James Corden. Sự xuất hiện của 7 chàng trai nhà Big Hit mở ra thời kỳ mới cho Kpop đến với thị trường Mỹ nói riêng và môi trường âm nhạc toàn cầu nói chung. 
9 than tuong han len show truyen hinh my anh 2
Black Pink: Nhóm nữ đến từ YG vừa hoàn thành 2 đêm diễn tại nhạc hội mùa hè lớn nhất hành tinh Coachella 2019. Trước đó, Black Pink đã xuất hiện trong show truyền hình Good Morning America với bản hit DDU-DU DDU-DU. Màn biểu diễn trong chương trình danh tiếng được coi là bước đầu cho "Mỹ tiến" của 4 cô gái. 
9 than tuong han len show truyen hinh my anh 3
PSY: Năm 2012, ca khúc Gangnam Style trở thành hiện tượng toàn cầu. PSY cũng vụt sáng trở thành ngôi sao được quan tâm nhất trên các chương trình truyền hình, lễ trao giải. Rapper người Hàn đã mang siêu hit Gangnam Style tới American Music Awards và khiến tất cả nghệ sĩ, khán giả có mặt trong chương trình phải nhún nhảy theo vũ đạo cưỡi ngựa. 
9 than tuong han len show truyen hinh my anh 4
NCT 127: Mới đây, nhóm nhỏ 127 của dự án NCT đã có sự xuất hiện trong chương trình Jimmy Kimmel Live của đài ABC. 9 nam thần tượng nhà SM đã biểu diễn phiên bản tiếng Anh của single mới nhất Regular cùng một số ca khúc khác như Cherry Bomb, 7th Sense... Trước phản ứng tích cực sau màn trình diễn, người hâm mộ hy vọng NCT 127 sẽ tiếp bước BTS đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại thị trường Mỹ. 
9 than tuong han len show truyen hinh my anh 5
Monsta X: Ngay sau NCT 127, Kpop tiếp tục chứng kiện sự "đổ bộ" của 7 chàng trai Monsta X trên sóng truyền hình Mỹ. Talk show Good Day New York đã mời các thần tượng Hàn tới trò chuyện khi nhóm đang đi lưu diễn dài ngày tại Mỹ. 
9 than tuong han len show truyen hinh my anh 6
SNSD (Girls' Generation): Năm 2012, SNSD tuyên bố tấn công sang thị trường Mỹ bằng việc phát hành thêm phiên bản tiếng anh của ca khúc The Boys. Sau đó, nhóm thường xuyên di chuyển qua lại giữa Mỹ và Hàn để quảng bá ca khúc. Show truyền hình đầu tiên SNSD tham dự ở xứ sở cờ hoa là Late Show with David Letterman.
9 than tuong han len show truyen hinh my anh 7
BtoB: BtoB từng xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời trong chương trình America's Next Top Model mùa 21. Nhóm dạy các thí sinh vũ đạo theo tiêu chuẩn Kpop và làm giám khảo chấm điểm khi các thí sinh biểu diễn lại tiết mục này trên đường phố Seoul (Hàn Quốc). Đây cũng là mùa người mẫu bạch biến Winnie Harlow tham dự. 
9 than tuong han len show truyen hinh my anh 8
2NE1: Nhóm nhạc nhà YG được giới thiệu là khách mời đặc biệt trong một tập của chương trình hẹn hò đình đám The Bacherlor năm 2014. Bốn cô gái khoe vẻ ngoài cá tính, thời thượng và biểu diễn cực "sung" cùng dàn thí sinh trên sân khấu được dựng tại trung tâm thương mại. 
9 than tuong han len show truyen hinh my anh 9
Wonder Girls: Wonder Girls chính là nhóm nhạc thần tượng Kpop đầu tiên từng xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ. Năm cô gái vàng của JYP tham dự Wendy Williams Show vào năm 2009 khi bản hit Nobody lọt vào BXH Billboard 100. 

NCT 127 bị nhầm là BTS và vị thế thực sự của BTS tại Mỹ

Nhóm nhạc đông thành viên NCT 127 vừa đến Mỹ tham gia chương trình Good Morning America. Tuy nhiên họ bị nhầm là nhóm nhạc đàn anh BTS.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm