Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 tin đồn hẹn hò gây sốc của Kpop

Cùng điểm lại những tin đồn về các ngôi sao thần tượng từng khiến người hâm mộ xứ Hàn "đứng ngồi không yên".

9 tin đồn hẹn hò gây sốc của Kpop

Cùng điểm lại những tin đồn về các ngôi sao thần tượng từng khiến người hâm mộ xứ Hàn "đứng ngồi không yên".

Psy và Yoona (SNSD)

Tin đồn tình cảm giữa Psy và Yoona bắt nguồn từ một tờ báo của Trung Quốc.

Tấm ảnh được tờ báo này dựa vào để dựng nên câu chuyện của mình.

Chuyện tình "ăn chả" lăng nhăng giữa chàng béo Gangnam Style và cô nàng xinh đẹp của SNSD hồi đầu tháng 11 này có thể được xem là tin đồn "nhảm" bậc nhất Kpop từ trước tới nay. Chỉ vì bức ảnh Yoona bước đi trên phố và bên cạnh cô là một người đàn ông mắt một mí, thân hình tròn trịa mà một tờ báo của Trung Quốc dựng nên cả một câu chuyện lén lút động trời.

Lee Teuk (Super Junior) và Tae Yeon (SNSD)

Năm 2010, 2 trưởng nhóm của 2 nhóm nhạc thần tượng Kpop là Super Junior và SNSD bị bắt gặp cùng đeo khuyên tai giống nhau. Điều này làm dấy lên tin đồn Lee Teuk và Tae Yeon là một cặp và chiếc khuyên tai chính là "kỷ vật tình yêu". Nhiều người hâm mộ đã hy vọng đây là sự thật bởi cả hai có thể coi là cặp đôi đẹp nhất Kpop.

Tuy nhiên, sau đó, công ty quản lý Super Junior và SNSD là SM Entertainment đã phải lên tiếng đính chính và khẳng định đó chỉ là một sự tình cờ.

Taec Yeon (2PM) và Jessica (SNSD)

Jessica và Taec Yeon nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau.

Năm ngoái, thành viên xinh đẹp của SNSD và anh chàng điển trai của 2PM thường xuyên bị bắt gặp đi ăn và cà phê cùng nhau. "Nghi án" tình cảm giữa Taec Yeon và Jessica vẫn tồn tại cho đến thời điểm này nhưng chưa được xác nhận.

Trong khi công ty quản lý phủ nhận thì 2 nhân vật chính cũng chỉ khẳng định đó là mối quan hệ "anh em thân thiết".

G-Dragon (Big Bang) và người mẫu Nhật Kiko Mizuhara

Năm 2010, một tờ báo Nhật đăng hình đi chơi của G-Dragon cùng Kiko và khẳng định cặp đôi này đang hẹn hò. Vào thời điểm đó, cả trưởng nhóm Big Bang lẫn cô người mẫu xinh đẹp đều phủ nhận.

Tuy nhiên, năm 2011, cặp đôi này lại có thêm hình ảnh gần gũi bị phát tán trên mạng và một lần nữa làm dấy lên sự nghi ngờ từ phía người hâm mộ.

Dara (2NE1) và cầu thủ bóng đá Ki Sung Yong

Năm 2010, Ki Sung Yong viết lên trang cá nhân của một người bạn rằng "Sandara Park là của tôi... ^^". Vài tuần sau đó, khi thành viên 2NE1 viết trên blog rằng "muốn đến Scotland" thì ngay lập tức người hâm mộ đã thấy Ki Sung Yong vào bình luận và để lại lời nhắn "Scotland lạnh lắm ~~^^".

Tuy nhiên, sau những ồn ào, Ki Sung Yong đã làm người hâm mộ yên lòng bằng câu nói: "Đừng lo, tôi không có thời gian để hẹn hò ai cả". Hơn nữa, vào thời điểm đó, Dara vẫn bị "cấm yêu" theo hợp đồng ký với công ty quản lý.

Park Yoo Chun (JYJ) và Park Min Young

Vì thể hiện quá đạt hình ảnh một cặp đôi yêu nhau trong Sungkyunkwan Scandal (2010) mà nhiều người hâm mộ cho rằng Park Yoo Chun và Park Min Young đích thực có chuyện "phim giả tình thật".

Tuy nhiên, sau khi bộ phim kết thúc, mọi ồn ào cũng lắng xuống. Nhiều người hâm mộ còn cho rằng nhà sản xuất cố tình khơi gợi tin đồn để thu hút sự chú ý của khán giả với bộ phim.

Seung Ri (Big Bang) và người mẫu Nhật Anna Kubo

Hình ảnh thân mật của Seung Ri và Anna Kubo trên một con phố ở Hong Kong.

Tháng 9 vừa qua, cậu út nhà Big Bang liên tục dính scandal. Đầu tiên là chuyện tình một đêm bị phanh phui trên báo Nhật và sau đó là tin đồn tình cảm với Anna Kubo - bạn gái cũ của con trai Thành Long.

Những tấm ảnh và clip cho thấy Seung Ri và Kubo có những cử chỉ gần gũi và thậm chí cô gái này còn hôn nhẹ lên má chàng ca sĩ xứ Hàn. Tuy nhiên, công ty quản lý YG Entertainment đã phủ nhận và khẳng định mối quan hệ trong sáng giữa 2 người.

Seulong (2AM) và Sohee (Wonder Girl)

Tháng 1/2012, paparazzi chụp được một loạt hình ảnh Seulong và Sohee cùng nhau đi mua sắm chuẩn bị cho Giáng Sinh. Trong các bức ảnh, cả hai tỏ ra khá thân thiết. Tuy nhiên, JYP Entertainment đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định Seulong và Sohee chỉ là "bạn tốt".

G-Dragon (Big Bang) và Lizzy (After School)

Gần đây, làng giải trí xứ kim chi rộ lên tin đồn Lizzy và trưởng nhóm Big Bang đang bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình Weekly Idol sau đó ít lâu, chính thành viên After School đã lên tiếng bác bỏ: "Tôi thậm chí còn không biết số điện thoại và nick Kakao của cậu ấy".

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm