Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 trào lưu street style được Hà Hồ chuộng nhất 2015

Chân váy cài cúc giữa, quần culottes, áo trễ vai, giày "bánh mì",... là những xu hướng được "nữ hoàng giải trí" chọn mặc trong suốt năm qua.

Bắt nhịp xu hướng trang phục thập niên 1970, Hồ Ngọc Hà lăng xê mốt chân váy cài cúc trước, chất liệu denim. Set trang phục được ứng dụng khi xuống phố ngày hè. Trong ảnh, "nữ hoàng giải trí" diện áo len cardigan bên ngoài, dép đế bệt thoải mái.
Quần culottes là một trong những trào lưu "làm mưa, làm gió" trong năm 2015. Không nằm ngoài vòng xu hướng, nữ ca sĩ diện bộ suits đồng màu tự tin thả dáng trên đường phố Sài thành.
Áo trễ vai mang đến nét trẻ trung, tươi tắn cho bà mẹ một con. Với xu hướng nở rộ vào giữa năm 2015, Hồ Ngọc Hà chọn cách phối cùng quần ống đứng, giày và phụ kiện cá tính.
Váy họa tiết in hoa và giày cao gót tiệp gam xanh pastel nhã nhặn. Thiết kế màu nhạt xua tan không khí oi bức ngày hè.
Áo hai dây phù hợp với vóc dáng cao ráo, mảnh mai của người mặc. Trong ảnh, giọng ca Lặng thầm một tình yêu kết hợp quần lửng và áo trắng đơn giản.
Giày đế "bánh mì" tiện lợi và phá cách được vợ cũ doanh nhân Cường Đô La phối cùng trang phục thanh lịch.
Hồ Ngọc Hà đón đầu xu hướng thắt lưng to bản. Bà mẹ một con diện bộ cánh cá tính, giày boots hiện đại và thắt lưng da buộc dây làm điểm nhấn.
Quần jeans ống loe rách gấu được "nữ hoàng giải trí" mix cùng áo thun trắng đơn giản, thắt lưng và giày ton sur ton.
Với quần ống loe phong cách thập niên 1970, Hồ Ngọc Hà chọn cách mix đơn giản nhưng toát lên hình ảnh thanh lịch.
Với mốt áo cổ yếm, người đẹp sinh năm 1984 chọn quần ôm sát, giày dây sành điệu.
Áo cổ yếm phối ton sur ton cùng trang phục gam màu nâu. Bà mẹ một con búi tóc cao năng động, giày cao vừa phải để thoải mái dạo phố.


Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm