Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X bán cần sa, mua súng K59 để phòng thân

Ập vào nhà riêng, cảnh sát bắt quả tang Đạt đang chia cần sa bán cho khách. Khẩu súng K59 anh ta mua của người lạ để phòng thân.

Sáng 14/3, đại tá Dương Đình Văn - Trưởng Công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết đơn vị này đang tạm giữ Phan Phúc Đạt (26 tuổi, ở xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa) để điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy và Tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Đạt là tên cộm cán trên địa bàn nằm trong diện theo dõi của Công an thị xã Thái Hòa. Hơn một tháng trước, tình nghi thanh niên này có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy nên cơ quan điều tra cho lập chuyên án theo dõi.

mua ban can sa anh 1
Phan Phúc Đạt và tang vật là khẩu súng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Đến ngày 8/3, gần 10 cảnh sát ập vào nhà riêng bắt quả tang Đạt đang thực hiện hành vi chia cần sa bán cho khách. Khám xét tại chỗ, nhà chức trách thu giữ 3 kg cần sa, một khẩu súng K59.

Tại cơ quan điều tra, Đạt khai, mua số cần sa trên tại cửa khẩu ở Hà Tĩnh sau đó đem về thị xã Thái Hòa để bán lẻ kiếm lời. Khẩu súng anh ta mua của một người lạ mặt để phòng thân.

Thanh niên bán ma túy luôn mang theo súng ở miền Tây

Công an ập vào bắt quả tang Hồng đang bán ma túy cho người nghiện. Cảnh sát cũng thu giữ 2 khẩu súng và nhiều viên đạn của thanh niên này.

Nam An

Bạn có thể quan tâm