Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X biến cậu bé lên 5 thành chàng trai 29 tuổi

Magali Beauvue (đến từ Pháp) thu hút hàng nghìn lượt yêu thích trên Instagram sau khi chia sẻ quá trình trang điểm biến cậu bé 5 tuổi thành nam ca sĩ nổi tiếng - Drake.

Theo Daily Mail, Magali Beauvue khiến khá nhiều người bất ngờ khi chứng kiến màn biến hóa cậu bé 5 tuổi thành chàng ca sĩ Drake 29 tuổi.

Dylan (đến từ Paris, Pháp) là nhân vật chính trong màn hoá trang này. Magali Beauvue sử dụng kỹ thuật make up tích lũy từ nhiều năm, tạo nét trên gương mặt thông minh của cậu bé.

cau be 5 tuoi bien thanh Drake anh 1
Magali Beauvue nổi tiếng với khả năng trang điểm độc đáo.

9X thực hiện quá trình trang điểm khá đơn giản và nhanh chóng nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Đầu tiên, cô kẻ hai hàng lông mày đậm và tạo bộ râu quanh miệng cho Dylan giống chàng ca sĩ tài năng.

Tiếp theo, cô từng bước tạo đường nét, phối màu, nhấn nhá các điểm quan trọng. Đặc biệt, khi Magali bắt đầu tạo hình với bộ tóc của Dylan, không ai có thể nhận ra đây là cậu bé 5 tuổi. Tất cả đều ngỡ ngàng, họ tưởng rằng mình được gặp anh nam nghệ sĩ nổi tiếng.

Magali nhận được khá nhiều người khen ngợi sau khi chia sẻ những bức hình này và thu hút hàng nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Clip ghi lại quá trình tạo hình Dylan đã nhận được hơn 2 triệu lượt xem sau một tuần đăng tải.

cau be 5 tuoi bien thanh Drake anh 2
Bằng vài kỹ thuật trang điểm, từ một cậu bé 5 tuổi, Dylan hóa thân thành ca sĩ Drake.

Magali cho hay: "Quá trình biến Dylan thành chàng ca sĩ Drake chỉ mất một tiếng. Bởi tôi nghĩ, cậu bé vẫn còn nhỏ, nên không đủ kiên nhẫn đợi lâu.

Thời gian ngắn, nhưng kết quả khá bất ngờ, khiến tôi rất hài lòng và tự hào. Cậu bé cũng tự nhận thấy bản thân sau khi trang điểm thực sự rất giống Drake".

Quá trình trang điểm cho cậu bé 5 tuổi Clip ghi lại màn biến hoá thành nam ca sĩ Drake này hiện thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Chàng trai biến địa danh nổi tiếng thành tác phẩm nghệ thuật

Ý tưởng sắp xếp những sản phẩm cắt giấy tinh tế trong bối cảnh đời thực của nhiếp ảnh gia người Anh - Rick Mccor – đã tạo ra các bức ảnh ấn tượng.

Hương Liên

Bạn có thể quan tâm