Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X bỏ bạn gái vì cày view cho Sơn Tùng gây chú ý nhất tuần

Bên cạnh đó, những hình ảnh hài hước hậu Valentine, chú chim màu tím trở thành hiện tượng chế ảnh hay ông bố che nắng cho con ngủ cũng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Cô gái 16 tuổi gốc Hàn hát Haru Haru của Big Bang Cô gái 16 tuổi gốc Hàn hát Haru Haru của Big Bang trong tập đầu Giọng hát Việt 2017 thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
su kien hot nhat tuan qua anh 1
Sau tập đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt 2017, thí sinh người Hàn Quốc Hansara nhanh chóng trở thành nhân vật được cộng đồng mạng "săn lùng". Cô gái này gây chú ý nhờ giọng hát nội lực và ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Ảnh: FBNV.

 

su kien hot nhat tuan qua anh 2
Khoảnh khắc xinh đẹp của Nguyễn Ngọc Nữ, 23 tuổi, đến từ Nghệ An, thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Ngọc Nữ diện áo dài đỏ khi xuất hiện cùng hoa khôi trong cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc" tối 10/2. Ảnh: FBNV.

 

su kien hot nhat tuan qua anh 3
Đóng góp không nhỏ cho thành công của Sơn Tùng M-TP, không thể không nhắc đến cộng đồng Sky (tên fanclub). Đặc biệt, trong MV Nơi này có anh, nhiều người hâm mộ quyết tâm "cày view" cho nam ca sĩ.

 

su kien hot nhat tuan qua anh 4
Bên cạnh những hình ảnh, câu chuyện tình yêu lãng mạn, giới trẻ cũng chia sẻ không ít tình huống hài hước trong ngày lễ tình nhân 14/2. Bó hoa toàn dâu tây được anh chàng tự tay thiết kế để tạo bất ngờ cho bạn gái. Ảnh: Trẻ Sói.

 

su kien hot nhat tuan qua anh 5
 Hình ảnh ông bố cầm tấm bìa carton, che nắng cho con ngủ ngon lành trên ghế của bệnh viện khiến dân mạng xúc động. Ảnh: Bùi Tuấn Anh.
su kien hot nhat tuan qua anh 6
Ngày 16/2, chỉ với một bức ảnh, Quỳnh Trang nhanh chóng nổi tiếng vì giống giọng ca Nơi này có anh. Tuy nhiên, cô bị fan của Sơn Tùng "tấn công" tài khoản Facebook. Ảnh: FBNV.
su kien hot nhat tuan qua anh 7
Tâm sự của một chàng trai gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, khi anh quyết định chia tay vì người yêu quá hâm mộ ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
su kien hot nhat tuan qua anh 8
Với gương mặt xinh xắn và lối diễn xuất tự nhiên trong MV Nơi này có anh phiên bản hài hước, Tường Vi được dân mạng gọi là bạn gái mới của Sơn Tùng M-TP. Ảnh cắt từ clip.

 

su kien hot nhat tuan qua anh 9
Chú chim màu tím với hành động đập đầu liên tục không chỉ tạo nên cơn sốt trên mạng, mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho các "thánh chế ảnh". Ảnh: D.D

 

Vì sao 'chú chim màu tím' trở thành cơn sốt trên mạng? Tạo hình ngộ nghĩnh cùng điệu "quẩy" dữ dội, chú chim bồ câu màu tím đang là nhân vật hot nhất trong cộng đồng mạng.

Hot girl Mỹ nóng bỏng trong clip 23 giây nổi bật tuần qua

Ngoài ra, bài hát "Chicken Attack", hot girl Quỳnh Anh Shyn khóa môi một chàng trai trên biển hay chú chim bồ câu màu tím cũng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm