Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X cầm dao cứa cổ người đến viếng tang cha

Trong lúc cả nhà đang làm tang lễ cho người thân, Thịnh đột nhiên cầm dao xông vào cứa cổ một người đến viếng tang cha mình.

Ngày 20/8, Công an Thừa Thiên - Huế đã tạm giữ nghi phạm Lê Viết Thịnh (23 tuổi, trú kiệt 23, Nhật Lệ, TP Huế), để điều tra về hành vi Giết người.

Cam dao cua co nguoi trong dam tang anh 1
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Văn Vương.

Vào sáng cùng ngày, trong lúc mọi người đang làm tang lễ cho cha của Thịnh thì thanh niên này phát hiện bạn của cha là ông D. (55 tuổi) đến viếng. Lúc này, 9X cầm dao bước tới cứa vào cổ ông D. gây thương tích.

Những người có mặt tại hiện trường đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương nặng nên ông D. tử vong. Nạn nhân là người thân với cha của Thịnh, đi từ Đà Nẵng ra Huế để viếng đám tang.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng Công an TP Huế có mặt khám nghiệm hiện trường, tạm giữ Thịnh để phục vụ điều tra.

Theo hàng xóm, Thịnh bỏ học từ lâu và từng có thời gian làm thuê cho một cơ sở may vá. Sau một thời gian, thanh niên này có dấu hiệu trầm cảm nên nghỉ việc. 

Trở về nhà, Thịnh luôn trong trạng thái lầm lì, ít giao tiếp với mọi người. Trước khi xảy ra sự việc, thanh niên này từng hành hung một người sống gần nhà.

Cam dao cua co nguoi trong dam tang anh 2
Kiệt 23 đường Nhật Lệ, địa điểm xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Google Maps.

Chồng cầm dao cứa cổ vợ rồi tự sát

Mâu thuẫn vợ chồng, Luận dùng dao cứa cổ vợ rồi tự sát. Hai nạn nhân cấp cứu kịp thời nên đã qua nguy kịch.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm