Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X chặn đường đâm chết người sau mâu thuẫn ở quán karaoke

Lương và Nhật mang theo hung khí, tấn công 2 anh em ở cùng xã làm một người chết, một người trọng thương sau mâu thuẫn ở quán karaoke.

Ngày 25/4, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hoàng Lương (22 tuổi) và Nguyễn Chí Hữu Nhật (23 tuổi, cùng ngụ tại xã Quãng Sơn, Ninh Sơn) về hành vi Giết người.

Hai 9X chan duong dam chet nguoi sau mau thuan o quan karaoke anh 1
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh : N.S.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 20h ngày 23/4, hai anh em Ngô Thanh Sơn (29 tuổi) và Ngô Thanh Bảo (22 tuổi, ngụ tại xã Quãng Sơn) cùng nhóm bạn đến hát karaoke ở thị trấn Tân Sơn (Ninh Sơn) thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Lương và Nhật.

Sau đó nhóm của Lương và Nhật mang hung khí ra chặn đường, truy sát nhóm đối thủ, khiến Bảo tử vong, Sơn bị trọng thương, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, Lương và Nhật đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến sáng 25/4, cả hai đến cơ quan công an đầu thú. Tại đây, hai nghi can khai nhận hành vi của mình.

Hai 9X chan duong dam chet nguoi sau mau thuan o quan karaoke anh 2
Nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Thiên Sơn.

Đâm chết người vì mâu thuẫn trên Facebook, lãnh án chung thân

Cả hai thanh niên cự cãi trên Facebook rồi thách thức nhau gặp mặt giải quyết. Bảo hẹn Vinh ra chợ gặp mặt, rồi đâm chết nạn nhân.

Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm