Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X chế 'Tin bất ngờ' từ bản hit của Trúc Nhân

Bản chế phản ánh các sự kiện nổi bật của cộng đồng mạng trong năm 2015, sau một ngày đăng tải trên mạng, clip thu hút gần 10.000 lượt xem.

Tin bất ngờ do Nguyễn Đình Khu và Nguyễn Quốc Khánh (20 tuổi, sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội) thực hiện, dựa trên nền hit Thật bất ngờ do ca sĩ Trúc Nhân thể hiện.

Tin bất ngờ - Khánh Dandy ft Suki Bản chế phản ánh các sự kiện nổi bật của cộng đồng mạng trong năm 2015, sau một ngày đăng tải trên mạng, clip thu hút gần 10.000 lượt xem.

 

Với ca từ hài hước, phản ánh các vấn đề nổi bật diễn ra trên mạng xã hội trong năm qua như cô giáo cung Bọ cạp, Sài Gòn ngập nước mùa mưa, mạo danh IS khủng bố, trào lưu chụp ảnh soái ca... sản phẩm này hiện hút gần 10.000 lượt xem trên YouTube và được nhiều diễn đàn mạng giải trí chia sẻ lại.

"Bọn mình tổng hợp những tin nóng trong năm, vừa mang tính thời sự và pha chút hài hước. Clip do các thành viên tự dàn dựng và thực hiện bằng máy quay thông thường" - Đình Khu cho biết.

Nguyễn Đình Khu và Nguyễn Quốc Khánh từng gây chú ý trên mạng với nhiều clip chế sở hữu hàng triệu lượt xem như Em của trường kinh công, 4 chữ hot, Không phải lì xì đâu, Lời xin lỗi của showbiz...

Người tạo ra clip chế 'Vợ người ta' được xem nhiều nhất 2015

Từng hát rap 7 năm, Anh Tuấn có cơ hội đến với nghề đạo diễn, làm MV cho nhiều nghệ sĩ Việt. Từ đó, anh tiếp tục lấn sân thành lập các kênh hài trên YouTube.

 

Song Tử

Bạn có thể quan tâm