Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X chi 70 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ để được 'đẹp nhân tạo'

Không tự tin vào ngoại hình của mình, Yến Thu quyết định thực hiện nhiều thủ thuật như độn cằm, nhấn mí, làm mũi, tiêm môi trái tim để cải thiện nhan sắc.

Khi còn đi học, Yến Thu (sinh năm 1997,TP Cần Thơ) không mấy tự tin với gương mặt của mình. Cô nuôi ý định thẩm mỹ để có một ngoại hình xinh đẹp hơn. Dưới đây là chia sẻ của Yến Thu cùng Zing.vn:

Trải qua quá trình chuẩn bị và tìm hiểu, năm 19 tuổi tôi tiến hành nâng mũi Sline, thu nhỏ cánh mũi và nhấn mí.

Trong quá trình phẫu thuật, vì đã gây tê nên tôi không hề cảm thấy đau nhưng tiếng va chạm của dụng cụ kim loại hay tiếng sột soạt khi bác sĩ đặt chất liệu vào mũi là những âm thanh tôi không bao giờ quên. Nhịp tim của tôi dường như tăng nhanh mỗi khi tiếng kim loại vang lên.

Hai tiếng sau khi ca phẫu thuật hoàn thành, khuôn mặt tôi sưng vù, khoé mắt và trán bắt đầu thâm tím. Tôi không dám nhìn mình trong gương nhưng cố gắng tự nhủ "mình sẽ sớm xinh đẹp". Một tuần sau cắt chỉ tôi có thể sinh hoạt bình thường, tránh va chạm mạnh vào mũi. Kết quả thẩm mỹ khiến tôi rất hài lòng, nhưng mỗi lần soi gương tôi lại cảm thấy cằm và môi của mình còn chưa hài hòa.

phau thuat tham my,  mui sline,  don cam anh 1
Sự thay đổi của Yến Thu trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây gần hai tháng, tôi quyết định thực hiện độn cằm và tiêm môi trái tim. Sau khi tiến hành độn cằm, bác sĩ thực hiện cắt và tách da dưới cằm để độn chất liệu khiến tôi rất sợ hãi. Do tôi không đeo ống hút dịch nên ngày nào bác sĩ cũng dùng kim tiêm 3cc để ghim vào hút dịch vùng cằm. Thủ thuật này không khiến tôi quá đau đớn nhưng vẫn bị ám ảnh.

Lần này mặt tôi sưng nhiều, việc ăn uống khá khó khăn. Tôi phải chọn những thức ăn mềm, được cắt nhỏ, nếu nhai mạnh sẽ rất nhức. Một tuần sau cắt chỉ, việc ăn uống dễ dàng hơn song tôi vẫn không thể há to miệng hay ngẩng mặt lên cao.

Chi phí phẫu thuật của tôi gồm:

- Nâng mũi và thu gọn cánh mũi: 21 triệu đồng.

- Nhấn mí: 8 triệu đồng.

- Độn cằm: 25 triệu đồng.

- Tiêm môi trái tim: 5 triệu đồng.

- Chăm sóc da và tắm trắng khoảng 11 triệu.

Hiện tại, ngoại hình của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Nếu có điều kiện tôi sẽ cân nhắc đến việc nâng ngực và làm răng sứ.

Độc giả Yến Thu

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm