Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X có tình mới sau khi hẹn hò với người đã ly hôn

Kỳ Nguyên chọn Tuấn Long để hẹn hò trong chương trình "Lựa chọn của trái tim", song cô khẳng định cả hai hiện chỉ là bạn bè. Nữ người mẫu đã có bạn trai mới.

Người mẫu Kỳ Nguyên đeo mặt nạ đi tìm 'nửa còn lại' Trong chiếc mặt nạ, nữ người mẫu đã tham gia chương trình hẹn hò cùng 3 chàng trai để tìm "nửa còn lại" của mình.

Lâm Kỳ Nguyên với đặc quyền trên ghế nóng bất ngờ loại chàng người mẫu điển trai, chọn anh chàng có một đời vợ để hẹn hò.

Nhiều người ủng hộ cái kết đẹp với sự lựa chọn bằng con tim của nữ người mẫu. Diễn biến tập 21 Lựa chọn của trái tim phát trên VTV3 khiến nhiều khán giả quan tâm.

Nàng mẫu thích anh chàng có ngoại hình đẹp

Mong muốn tìm một anh chàng có "ngoại hình đẹp", Kỳ Nguyên (đeo mặt nạ Avatar) hẹn hò cùng 3 chàng trai lần lượt là: Tuấn Long (30 tuổi, quản lý nhà hàng Nhật Bản, đến từ Hà Nội), Lê Đạt (23 tuổi, nghệ sĩ đường phố, đến từ Bình Định) và Tuấn Sang (26 tuổi, người mẫu, đến từ Tiền Giang).

nguoi mau ky nguyen co ban trai moi anh 1
Nữ người mẫu đeo mặt nạ hẹn hò cùng 3 chàng trai.

Tại vòng hẹn hò, khi chàng trai Tuấn Long tiết lộ sự thật anh từng có vợ và ly hôn. Nói "không sốc", song Kỳ Nguyên thừa nhận cô "bị chững lại" khi biết chuyện này. Bằng sự chân thành, Tuấn Long đã "chạm được vào trái tim" của người đẹp.

Nữ người mẫu quyết định chọn Tuấn Long đi cùng cô đến cuối chặng đường và loại thẳng tay chàng trai trẻ Lê Đạt cùng người mẫu điển trai Tuấn Sang.

Kỳ Nguyên cho Zing.vn biết cô chọn Tuấn Long bởi anh có cùng suy nghĩ, cả hai có thể dễ dàng chia sẻ và hiểu nhau hơn. Nữ người mẫu dành lời khen cho Tuấn Long khi nhận xét anh có nhiều trải nghiệm, chín chắn và điềm tĩnh hơn 2 người chơi còn lại. 

Chọn Tuấn Long để hẹn hò, song cô thấy tiếc nuối nam người mẫu điển trai Tuấn Sang. Bởi theo Nguyên, anh chàng này rất hiền lành, là người đàn ông có nhiều điểm tốt, song chưa biết cách thể hiện tình cảm.

Sau khi kết thúc chương trình, Kỳ Nguyên kể cô và Long có gặp nhau vài lần. Tuy nhiên, 9X thừa nhận cô là người chủ động đề nghị cả hai nên dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

nguoi mau ky nguyen co ban trai moi anh 2
Nhan sắc xinh đẹp của Kỳ Nguyên. Ảnh: FBNV.

Ngoài ra, Nguyên cũng chia sẻ sau khi tham gia chương trình, 9X tìm được một nửa còn lại phù hợp. Hiện cả hai trong giai đoạn tìm hiểu.

Dự định sắp tới của Kỳ Nguyên là duy trì mối quan hệ tình cảm mới, tham gia một vài dự án âm nhạc và hoàn thành tốt công việc người mẫu.

'Tôi không xứng đáng với Kỳ Nguyên'

Liên lạc với Tuấn Long, chàng trai may mắn được nữ người mẫu lựa chọn hẹn hò chia sẻ anh rất ấn tượng với Kỳ Nguyên.

Anh cho hay nữ người mẫu rất khác so với phần lớn những cô gái nổi tiếng. Qua vài lần tiếp xúc, Tuấn Long thấy ở Nguyên là cô gái bản lĩnh, dám đương đầu với khó khăn.

nguoi mau ky nguyen co ban trai moi anh 3
Kỳ Nguyên chọn Tuấn Long để hẹn hò trong chương trình Lựa chọn của trái tim. Ảnh: LCCTT.

Anh chàng rất vui khi được Kỳ Nguyên lựa chọn là người đồng hành với cô đến giây phút cuối cùng của chương trình. Bên cạnh đó, những lời động viên của nữ người mẫu giúp Long tự tin hơn.

Tuấn Long tiết lộ vì công việc quá bận nên cả hai chưa có buổi hẹn hò nào riêng tư và không liên lạc gì với nhau.

Kỳ Nguyên có buổi hẹn hò lãng mạn cùng Tuấn Long Sau chương trình, nữ người mẫu đã đến buổi hẹn cùng nam quản lý nhà hàng Tuấn Long.

"Trong chương trình, Nguyên có thể chọn tôi, song tôi chưa phải là người đàn ông Nguyên mong muốn. Cả hai chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè. Một cô gái tốt như Nguyên xứng đáng có người đàn ông tốt hơn", Long tâm sự.

Anh chàng cho hay khi tham gia chương trình không mong sẽ kiếm được người phù hợp, bởi tình yêu cần thời gian. Tuấn Long cho rằng chương trình chỉ là bước đệm để giúp các bạn trẻ có cùng tính cách, suy nghĩ thêm cơ hội tìm hiểu nhau.

Khẳng định bản thân chưa xứng đáng với Kỳ Nguyên, Tuấn Long dự định sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa để phát triển sự nghiệp. Bên cạnh đó, nếu có một phần trăm cơ hội, anh sẽ chính thức theo đuổi người mẫu 9X.

Chàng trai mê Doraemon có cơ hội hẹn hò sau khi đưa bí quyết uống nước

Nguyễn Minh Vương ghi điểm với bạn gái nhờ tính cách hài hước, sở thích có phần trẻ con và quà tặng "bá đạo" là bí quyết uống nước tốt cho cơ thể trong tập 387 "Bạn muốn hẹn hò".

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm