Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X cởi đồ bị cấm thi hoa khôi: 'Sắp cưới tôi cũng hủy hôn'

Độc giả Chiến Phạm nêu ý kiến về Thu Hằng khi cô kêu oan vì bị loại khỏi cuộc thi hoa khôi Vĩnh Phúc: "Ngày mai có cưới em anh cũng hủy hôn, chứ đừng nói ban tổ chức cấm em thi".

Ngay sau khi Phạm Thu Hằng chia sẻ muốn được tham gia cuộc thi để có cơ hội giao lưu bạn bè, thể hiện bản thân và trở thành gương mặt đại diện cho Vĩnh Phúc tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014, lập tức "mục đích lớn lao" của cô đã bị nhiều độc giả phản đối.

9X bị loại cuộc thi hoa khôi vì clip cởi đồ: BTC lên tiếng

Phạm Thu Hằng - cô gái sinh năm 1995 gửi đơn kêu cứu do phải rút hồ sơ tham gia cuộc thi hoa khôi. BTC cho rằng họ đã làm đúng quy định.

 

Một độc giả tên Bình Trân bày tỏ: "Tôi nghĩ cấm em này đi thi hoa khôi là đúng. Vì đây là bộ mặt của tỉnh Vĩnh Phúc, nếu trúng tuyển, thậm chí có thể là Hoa hậu Việt Nam, và sau đó là những cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế khác. Hình tượng trong những ngày đầu rất quan trọng, mà bạn thì đã tự tạo cho mình một hình ảnh không đẹp trong mắt công chúng. Nếu bạn được thi, thì chương trình đó đang có vấn đề". 

Cũng có độc giả thẳng thắn bày tỏ quan điểm đối với cô gái: "Em rất tự tin nhưng rất tiếc anh phải xin lỗi. Em mà đạt được "Mục đích lớn của mình là chiến thắng tại cuộc thi cấp tỉnh để trở thành gương mặt đại diện cho Vĩnh Phúc tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014", chắc loạn hết quá. Rất cảm ơn BTC vì đã phun thuốc trừ sâu vào đám lúa". 

Hay bạn NhokBoo Thành Nhân có ý kiến: "Đã chơi lấy tiếng thì phải chịu thôi!". Theo bạn, một clip như vậy chắc chắn là phản cảm và sẽ làm mất mặt gia đình, người thân, mà đã phản cảm thì ai dám cho thi?". 

Lượng người bênh vực Phan Thu Hằng khá ít. Chỉ một số vẫn đồng tình cho thí sinh này đi thi với lý lẽ: "Thi hoa hậu mặc áo tắm đi vòng vòng cho khán giả và giám khảo coi thì sao?"

Tuy nhiên, ngay khi những bình luận này xuất hiện thì lượng độc giả phản đối lại càng tăng lên.

"Không phân biệt được bikini và nội y à? Nếu ở Tây, có lối sống thoáng thì bình thường, còn ở Việt Nam mình thì đó là mất thuần phong mỹ tục. Có mấy bạn cho đó là bình thường thì cứ thử mặc vậy mà ra đường xem thế nào. Còn trong cuộc thi, mặc áo tắm là một phần thi nên phải tuân theo", bạn đọc có tên Vy lên tiếng.

Nick Một ngày mưa cũng đồng tình: "Thi áo tắm không phải nhằm vào cái mục đích trần tục như cái clip mà cô kia từng đóng. Nó cho người ta thấy cái đường cong cũng như những vẻ đẹp trên cơ thể người phụ nữ trong một khuôn khổ cho phép, chứ không phải là phong trào, là ăn theo một trào lưu".

Như vậy, dù có cái nhìn khá thoáng về cuộc sống hiện đại, nhưng nhiều người vẫn cho rằng đã tham gia một cuộc thi sắc đẹp, thì trước hết bạn phải có một hình tượng không phản cảm.

Ê-kip ‘Anh không đòi quà’ xay nát 2 chiếc iPhone 5S

MV vừa ra mắt đã gây bất ngờ với hình ảnh Bà Tưng cho iPhone 5S vào máy xay sinh tố. Để hoàn thành clip, cả nhóm đã nghiền nát 2 chiếc điện thoại hàng thật.

Ngọc Linh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm