Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X cưa đổ crush nhờ chăm chỉ 'ăn trộm' mỗi ngày

Thay vì dùng những chiêu thông thường để gây chú ý với crush, bạn có thể học hỏi chàng trai may mắn vừa “thoát ế” mùa Tết năm nay.

Thương thầm cô bạn chơi chung nhóm suốt 2 năm, sau nhiều lần đi nghe cô bạn bàn tán về game Lắc xì của MoMo, Nguyên Anh (23 tuổi) quyết định chơi thử, anh chàng không ngờ trò game này lại giúp mình cưa đổ crush.

Cụ thể, thấy game có trò làm nhiệm vụ lì xì/chuyển tiền cho bạn bè để nhận lượt lắc lu, Nguyên Anh chăm chỉ gửi lì xì kèm thiệp với thông điệp đầy “ẩn ý”. Nhưng sau một tuần miệt mài gửi lì xì, anh chàng nhận ra crush chẳng để ý gì mấy đến mấy “cánh thiệp” ấy vì nghĩ anh chàng đang làm nhiệm vụ trong game. Chưa kể, Nguyên Anh phát hiện ra mình còn chẳng có thêm lượt lắc lu nào trong game vì nhiệm vụ là chỉ được gửi lì xì một lần cho một người bạn trong danh sách bạn bè.

MoMo anh 1

Sau bao ngày gửi lì xì cho crush, anh chàng vẫn nhận những cú “bơ” đẹp.

Nhận thấy việc “tỏ tình” đầy nhẹ nhàng và tinh tế với crush không ăn thua, Nguyên Anh quyết định gây chú ý bằng cách làm crush bực mình mà nói chuyện với mình. Game Lắc xì năm nay có trò trộm lu từ nhà bạn bè, người chơi chỉ cần lắc mà không bị dính bẫy thì có thể “trộm” linh thú, thẻ quà tặng và nhiều thứ khác từ lu của bạn bè. Anh chàng bạo gan, để dành lượt lắc “canh me” nhà crush vào những lúc lu vừa tạo mới là vào ăn trộm.

MoMo anh 2

Anh chàng quyết định thay đổi chiến thuật là miệt mài “ăn trộm” nhà crush.

Chiến thuật “lắc lấy lắc để” suốt một tuần tiếp theo của anh chàng thu lai chiến lợi phẩm kha khá là cả mớ thẻ quà tặng mua sắm, ăn uống. Crush của anh chàng không nói gì cho đến ngày Nguyên Anh vớ được con Thiên Long (linh thú hiếm) trong lu nhà nàng.

Có vẻ đã quá sức chịu đựng, cô nàng nhắn tin cho Nguyên Anh qua tính năng chat của MoMo cả tràng câu hỏi: “Sao ngày nào cậu cũng vào trộm lu nhà tớ? Sao nhà cậu lu còn đầy mà cứ không chịu lắc? Tớ còn chưa có linh thú hiếm nào mà cậu đã trộm hết của tớ vậy?”

Chỉ chờ có vậy, Nguyên Anh nhắn nhủ lại ngay: “Mình vào trộm lu nhà cậu vì hi vọng lúc nào đó may mắn trộm được trái tim cậu í. Còn linh thú hiếm thì cậu cần bao nhiêu mình tặng cậu tất, mình tặng cậu cả tấm thân mình còn được mà. Sẵn trộm được mấy cái thẻ quà tặng trà sữa, mình mời cậu một chầu nha”.

Nhờ chiến thuật bẻ lái đầy bất ngờ, anh chàng không chỉ có được cuộc hẹn riêng với crush mà còn cùng cô nàng chia sẻ kinh nghiệm khi chơi game, cả hai còn hẹn nhau sau khi ghép đủ linh thú của game sẽ mỗi người chọn 1 giải thưởng, cô nàng chọn gói quà tặng 1 triệu đồng, còn Nguyên Anh do đã trộm được nhiều thẻ quà từ nhà crush nên chọn chia tiền mặt và hứa khao crush sau khi nhận giải.

Sau khi thành công, chàng trai 9X đã đúc kết lại kinh nghiệm rằng chỉ cần tìm hiểu sở thích của crush và chịu khó tạo ra cơ hội thì chẳng khó khăn gì để “thoát ế”. Nếu chưa chơi game Lắc xì của MoMo, bạn hãy thử tham gia, bởi nếu không cưa đổ crush thì bạn cũng nhận được nhiều món quà may mắn đầu năm.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm