Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X đánh chết nhân viên tiệm Internet vì không đòi được xe

Cho nhân viên tiệm Internet mượn xe nhưng bị anh này mang cầm cố. Đòi nhiều lần không được, Dung thủ gạch đến quán tấn công người này đến chết.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt khẩn cấp Bùi Văn Dung (22 tuổi, ở xã Ngọc Thanh, Phúc Yên) về hành vi Giết người. Nghi can này sát hại anh Ban (29 tuổi, nhân viên tiệm Internet ở xã Cao Minh, Phúc Yên) hai ngày trước.

Theo tài liệu điều tra, anh Ban có mượn xe máy của Dung nhiều ngày nhưng không trả. Tối 16/1, nghe bạn bè báo tin chiếc xe cho mượn bị cầm đồ, Dung gọi điện dọa giết người đàn ông hơn 7 tuổi nhưng không thấy anh này phản hồi.

Sáng 17/1, thanh niên 22 tuổi thủ gạch đến quán Internet tìm Ban. Thấy nạn nhân nằm ngủ, hắn cầm vật cứng đập vào đầu. Bị tấn công bất ngờ, nam nhân viên vùng dậy kháng cự khiến Dung rơi gạch. Không dừng lại, hung thủ lấy viên khác thủ sẵn trong túi đập anh Ban bất tỉnh.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Hung thủ gây án bị cảnh sát bắt ngay tại quán.

9X cầm gạch đánh chết người trong quán Internet

Thấy anh Ban đang nằm ngủ trong quán Internet, Dương cầm gạch xông vào đập liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm