Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X đánh vợ sắp cưới tử vong lĩnh hơn 7 năm tù

Chị Hà đến nhà Tuấn dùng cơm tối và để bàn chuyện đại sự thì xảy ra mâu thuẫn. Cô gái bị chồng sắp cưới đánh nhập viện, tử vong.

Hôm 26/10, TAND huyện Đô Lương (Nghệ An) mở phiên xử Hà Anh Tuấn (24 tuổi, trú xã Lạc Sơn), tuyên 7 năm 6 tháng tù về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.

danh vo sap cuoi tu vong anh 1
Hà Anh Tuấn tại phiên xử. Ảnh: Minh Đạt.

Theo hồ sơ vụ án, chị Lô Thị Hà (23 tuổi, trú huyện Tương Dương) và Tuấn có quan hệ tình cảm với nhau và được hai gia đình định ngày làm lễ thành hôn. Tối 10/6, chị Hà tới nhà Tuấn để bàn chuyện đám cưới và ở lại ăn cơm.

Xong cơm tối, chị Hà nói với Tuấn nếu ở nhà việc làm không ổn thì vào Quảng Ngãi mà làm (có người quen của cô gái này trong đó) nhưng Tuấn nói không vào.

Giữa hai người sau đó xảy ra mâu thuẫn, cô gái 23 tuổi đứng dậy bỏ đi. Bực mình, Tuấn hất đổ mâm cơm, tay cầm ghế đánh khiến vợ sắp cưới gục tại chỗ. Nạn nhân nhập viện nhưng đã tử vong sau 4 ngày điều trị.

Tại phiên tòa, bị cáo Tuấn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Gia đình bị hại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

danh vo sap cuoi tu vong anh 2
Xã Lạc Sơn (vòng đỏ), nơi xảy ra sự  việc. Ảnh: Google maps.

9X đánh vợ sắp cưới tử vong là người hiền lành?

Anh trai nạn nhân nhận xét Hà Anh Tuấn (24 tuổi, ở Nghệ An) là người hiền lành, biết lễ độ, sống có trên có dưới.

9X đánh vợ sắp cưới tử vong

Chị Hà đến nhà Tuấn để bàn chuyện đại sự trong đời nhưng đã xảy ra mâu thuẫn. Cô gái bị chồng sắp cưới đánh tử vong sau 4 ngày nhập viện.


Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm