Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X dạy làm lãnh đạo kiếm 10.000 USD mỗi tháng

Bỏ công việc ổn định, cô gái 24 tuổi quyết định trở thành người huấn luyện kỹ năng lãnh đạo, kinh nghiệm sống cho các bạn trẻ.

Theo Business Insider, Felicia Spahr (24 tuổi, người Mỹ) quyết định nghỉ việc tại hãng quảng cáo và mở công ty riêng. Những chương trình đào tạo lãnh đạo của cô hiện thu hút nhiều sự quan tâm. Chi phí cho mỗi khóa học ngắn hạn này lên đến 9.000 USD

Ít ai tin rằng cô gái 24 tuổi này thành công với quyết định táo bạo. Ảnh: Lady Business.
Ít ai tin rằng cô gái 24 tuổi này thành công với quyết định táo bạo của mình. Ảnh: Lady Business

Loạt hình gia đình cậu bé ảnh chế nổi tiếng thế giới

Sammy trở thành hiện tượng mạng sau bức ảnh "cậu bé thành công". Theo tiết lộ từ gia đình, ngoài đời cậu rất hồn nhiên và nhí nhảnh.

Felicia bắt đầu với việc dạy viết quảng cáo và phác thảo ý tưởng. Với mức lương chỉ 600 USD, cô quyết định tham gia lớp phát triển công ty năm 2014 và chuyển hướng kinh doanh.

9X phát hiện nhiều bạn trẻ hiện nay không có kỹ năng mềm cơ bản. Do đó, cô đưa ra các lời khuyên hữu ích cho sự phát triển và thành công của họ.

Felicia Spahr đời thường xinh xắn và quyến rũ. Ảnh: Business Insider.
Felicia Spahr đời thường xinh xắn và quyến rũ. Ảnh: Business Insider

Felicia mở hai loại lớp học. Khóa học cá nhân kéo dài 8 tuần với mức phí 2.500 USD hoặc 9.000 USD trong 6 tháng. Cô cũng đăng tải các khóa học 97 USD một giờ trên mạng.

Felicia cho biết, cô tập trung vào kỹ thuật giao tiếp, ngôn ngữ cơ thể và cách thuyết phục trong các bài giảng. Để có thể tập trung 100%, cô giới hạn số lượng học viên.

Cô gái làm việc ít nhất 30 tiếng/tuần. Cô mang về không dưới 8.000USD/tháng. Ảnh: Jules Inspired.
Felicia làm việc ít nhất 30 tiếng mỗi tuần và thu về khoảng 10.000 USD một tháng. Ảnh: Jules Inspired

Felicia hiện thuê thêm trợ lý giúp mình tập trung hơn vào phát triển các khóa học, viết sách và quản trị website. “Tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình. Tôi yêu thành phố San Francisco (Mỹ) - nơi tôi sống và làm việc” - cô chia sẻ.

Cô gái gốc Việt vẽ tranh bằng chữ lên báo Mỹ

Sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật của Trương Vân được các nhà nghiên cứu, sinh viên Mỹ đánh giá cao.

Minh Minh

Bạn có thể quan tâm