Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X đẹp trai cover nhạc TVXQ 'đốn' tim fan nữ

Giọng hát ấm áp và gương mặt thanh tú như sao Hàn, "Hoàng Chew" nổi tiếng trong cộng đồng Cass Việt và có nhiều fan nữ.

9X đẹp trai cover nhạc TVXQ 'đốn' tim fan nữ

Giọng hát ấm áp và gương mặt thanh tú như sao Hàn, "Hoàng Chew" nổi tiếng trong cộng đồng Cass Việt và có nhiều fan nữ.

Từng là cựu học sinh chuyên Nga (THPT Chuyên Thái Nguyên), nay là sinh viên năm thứ hai Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Nguyễn Hoàng nổi tiếng với giọng hát ấm áp và gương mặt thanh tú như sao Hàn. Hoàng Chew chính là tên mà cậu bạn được mẹ đặt cho từ nhỏ, cũng là cái tên quen thuộc mà bạn bè thân thiết thường gọi cậu. 

Họ tên: Nguyễn Hoàng

Ngày sinh: 7/11/1993

Sinh viên ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội

Thành tích:

- Học sinh giỏi thành phố môn Nga năm lớp 10

- Giải Nhất cuộc thi hát tiếng Nga Việt Nam 2011 - Giải Nhất Ulis’s Pisces - Cặp đôi hoàn hảo của trường Đại học Quốc Gia 2012

 

Hình ảnh cậu bạn điển trai Nguyễn Hoàng.

Theo học chuyên ngành tiếng Nga từ năm cấp ba, nhưng Nguyễn Hoàng lại dành tình cảm khá nhiều cho các nhóm nhạc Hàn Quốc. Chia sẻ cái duyên đến với Cass Việt, Hoàng tâm sự: “Thật ra trước đây mình không chú ý lắm đến K-pop. Nhưng lần xem trên TV thấy chiếu bài hát Bolero (Live At Tokyo Dome), mình đã cực kết DBSK bởi khả năng hát live quá đỉnh và sự bùng nổ hết mình trên sân khấu. Từ đó mình bắt đầu tìm hiểu và hâm mộ”.

Cậu bạn cũng sớm trở thành gương mặt quen thuộc trong những chương trình văn nghệ, giao lưu, nhạc hội ngay từ khi học cấp 3. Chính giọng hát và hình ảnh ưa nhìn của 9X này đã đốn tim khá nhiều bạn nữ cùng trường mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

Một số ảnh trong bộ hình đã giúp Hoàng đạt giải Nhất cuộc thi Ulis’s Pisces - Cặp đôi hoàn hảo Đại học Quốc Gia 2012.

Đặc biệt, các bản nhạc thu âm cover như: Begin, Don’t Say Goodbye, I’ll Protect You… do cậu tự thể hiện ngay lập tức gây được sự chú ý trong cộng đồng mạng. Theo dõi trên Youtube, các video fancam ghi lại phần trình diễn của Hoàng trên sân khấu các buổi offline fan club TVXQ tại Thái Nguyên hay Hà Nội đều cho thấy sự hâm mộ của các bạn trẻ dành cho Hoàng.

Gương mặt có nhiều nét giống với nam diễn viên “Chàng quản gia của tôi".

Nhiều bạn bè nhận xét, ngoài giọng hát hay, Hoàng Chew còn sở hữu gương mặt có khá nhiều nét giống các ngôi sao Hàn Quốc. Đặc biệt là cậu bạn có nhiều điểm tương đồng với nam diễn viên Yoon Sang Hyun (trong phim Chàng quản gia của tôi), nhất là ánh mắt và khuôn miệng.

Cùng thưởng thức một số bài hát qua giọng ca ấm áp của cậu bạn điển trai như sao Hàn:

 

Bài hát Begin qua phần thể hiện đầy cảm xúc của Hoàng Chew

 

Loving You biểu diễn trong buổi off của FC Thái Nguyên.

 Theo Tiin

 Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm