Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X được dân mạng gọi là 'nữ phi công nóng bỏng nhất thế giới'

Cô gái Brazil tên Luana Torres khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi bởi ngoại hình xinh đẹp, cùng cá tính mạnh mẽ, dám đương đầu thử thách để theo đuổi đam mê.

Nhan sắc của nữ phi công Brazil Luana Torres là nữ phi công người Brazil được yêu mến nhờ cá tính mạnh mẽ và vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.
nu phi cong goi cam nhat the gioi anh 1

Luana Torres, 27 tuổi, hiện là nữ phi công trực thăng người Brazil. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng cùng thân hình gợi cảm, 9X được nhiều dân mạng ưu ái gọi là "nữ phi công gợi cảm nhất thế giới".

nu phi cong goi cam nhat the gioi anh 2

Có nhiều điều để kể về Luana hơn là một phi công xinh đẹp. Đó là cô gái có cá tính mạnh mẽ, dám theo đuổi ước mơ - điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Từ bỏ tấm bằng đại học ngành kinh tế, cô gái quyết tâm hiện thực hóa khát khao chinh phục bầu trời.

nu phi cong goi cam nhat the gioi anh 3

Người truyền cảm hứng cho Luana là anh trai cô, một phi công. Anh trai cô kết hôn với đồng nghiệp. Trong chuyến bay trực thăng đến Australia đầu tiên trong đời, cô gái trẻ đã tìm thấy được ước mơ của mình. 9X bắt đầu ghi danh tại một trường đào tạo phi công.

nu phi cong goi cam nhat the gioi anh 4

Tháng 7/2016, Luana Torres thực hiện chuyến bay xuyên quốc gia đầu tiên với vai trò là phi công. Đến nay, 9X đã bay qua vùng trời của 28 quốc gia. Trên trang cá nhân của mình, Luana thường xuyên cập nhật hình ảnh khi đặt chân đến một vùng đất mới, khiến nhiều người trầm trồ.


nu phi cong goi cam nhat the gioi anh 7

Cô gái này thích phiêu lưu và thường tham gia các môn thể thao vận động.

nu phi cong goi cam nhat the gioi anh 8

Cuộc sống hàng ngày của nữ phi công xinh đẹp luôn nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Hiện, trang cá nhân của Luana Torres có hơn 60.000 người theo dõi.


nu phi cong goi cam nhat the gioi anh 9

Nữ phi công gợi cảm và khỏe khoắn giữ hồ bơi.

nu phi cong goi cam nhat the gioi anh 10

Cuộc sống của Luana là hành trình của những chuyến đi. Trang cá nhân của cô còn được biết đến như một blog về du lịch. 

nu phi cong goi cam nhat the gioi anh 13

Tháng 4 vừa rồi, Luana đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Chồng cô là Fred Phillipe, một phi công trực thăng kiêm nhiếp ảnh gia.

Cô giáo trẻ viết thư gửi 'những người còn sống mãi'

“Lần đầu đến Thành cổ Quảng Trị, nghe hướng dẫn viên nói mỗi tấc đất đều là xương thịt các anh, thắp nén hương, tôi chợt thấy đau và hơi thẹn trong lòng”, cô giáo Lan Phương viết.


Kim Cương

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm