Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X được mệnh danh công chúa Jasmine phiên bản đời thực

Chỉ tốn chưa đầy 10 USD, Olayinka Mia Noel đã có thể hóa thân thành công chúa Disney trong sự ngỡ ngàng của dân mạng.

Olayinka cùng bạn trai thể hiện ca khúc "A Whole New World" Trong trang phục của Jasmine và Aladdin, Olayinka cùng bạn trai Sheldon Strickland đã khiến fan thích thú khi thể hiện một đoạn ngắn trong ca khúc nhạc phim A Whole New World.

Olayinka Mia Noel (23 tuổi) là ca sĩ kiêm người mẫu sinh sống và làm việc tại thành phố New York, Mỹ. Tuy nhiên, hiện nay, cô gái đến từ Guyana còn được biết đến với cái tên “công chúa Jasmine” sau màn hóa thân ấn tượng trong dịp Halloween vừa qua.

co gai giong Jasmine anh 1
Olayinka được coi như phiên bản đời thực của công chúa Jasmine.

Bức ảnh so sánh sự giống nhau giữa Olayinka và Jasmine hiện thu hút 142.000 like (thích) và hơn 3.000 bình luận.

“Thật ngạc nhiên, sao có thể giống nhau đến vậy?”, “Hai người như chị em sinh đôi”, “Một màn hóa thân hoàn hảo đến khó tin”… là những nhận xét phổ biến của dân mạng dành cho Olayinka.

co gai giong Jasmine anh 2
Từ trang phục, mái tóc cho tới cách trang điểm, Olayinka đều bắt chước Jasmine khá hoàn hảo.

Theo Daily Mail, Olayinka thích nhân vật Jasmine từ khi còn bé. 9X từng được so sánh với Jasmine nhiều lần nhưng cô không thừa nhận điều đó cho đến khi mặc trang phục và làm tóc giống công chúa Disney.

Ngoài ra, nữ người mẫu còn dành tặng fan clip ghi lại khoảnh khắc cô cùng bạn trai Sheldon Strickland (người hóa thân thành Aladdin) song ca một đoạn ngắn trong ca khúc nhạc phim A Whole New World. Clip này hiện có hơn 197.000 lượt xem trên Instagram của Olayinka.

Phần lớn người hâm mộ đều khen ngợi giọng ca của cô, nhưng lại không mấy hài lòng với nhân vật Aladdin.

“Hollywood nên mời Olayinka đến thử vai vì cô ấy có ngoại hình và cả giọng hát, song làm ơn hãy tìm một anh chàng Aladdin khác”, tài khoản kenrickelodeon bày tỏ.

co gai giong Jasmine anh 3
Olayinka hiện là ca sĩ kiêm người mẫu tại New York.

Cô gái có gương mặt giống hệt Hillary Clinton hồi trẻ

Từ đôi mắt, chiếc mũi cho tới nụ cười ngọt ngào của Maddie Ziegler đều giống ứng viên tổng thống Mỹ đến mức nhiều người còn dùng cả thuyết âm mưu để lý giải cho điều kỳ lạ này.

Phương Thảo

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm