Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X được mệnh danh 'nữ hoàng uốn dẻo' nổi tiếng thế giới

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, Liu Teng (25 tuổi) còn nổi tiếng với những màn biểu diễn độc đáo và đẹp mắt.

Màn biểu diễn luồn qua hộp kính khiến người xem nghẹt thở của Liu Nữ hoàng uốn dẻo Trung Quốc có màn biểu diễn vô cùng ấn tượng trong chương trình Impossible Challenge (Thử thách bất khả thi) năm ngoái. Cô khiến người xem nghẹt thở khi ép mình, luồn qua từng hộp kính nhỏ và hẹp.
co gai deo nhat Trung Quoc anh 1

Theo Daily Mail, Liu Teng sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật tại tỉnh An Huy, Trung Quốc. Bố mẹ cô đều là những nghệ sĩ opera. Vì thế, 9X có điều kiện tiếp xúc với nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ. 

co gai deo nhat Trung Quoc anh 2
Năm 6 tuổi, Liu Teng bắt đầu học chơi đàn piano. Đến 8 tuổi, cô theo bộ môn uốn dẻo tại trường Nghệ thuật Sơn Đông. Sau 4 năm không ngừng khổ luyện, Liu cùng cha mẹ lưu diễn khắp đất nước. 
co gai deo nhat Trung Quoc anh 3
Năm 2013, Liu Teng trở nên nổi tiếng sau khi biểu diễn tại một số chương trình truyền hình thực tế và sân khấu lớn.
co gai deo nhat Trung Quoc anh 4
Liu Teng có thể bẻ cong người và vòng chân qua đầu để trang điểm, lấy đồ vật hoặc mở sách. Những tư thế uốn dẻo sáng tạo và đẹp mắt của Liu khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng, ngưỡng mộ. 

 

co gai deo nhat Trung Quoc anh 5
Gương mặt khả ái, ngoại hình ưa nhìn cùng tài năng đặc biệt khiến cô gái sinh năm 1991 nhận được sự yêu mến của người hâm mộ trên mạng xã hội.
co gai deo nhat Trung Quoc anh 6
Nữ hoàng uốn dẻo chia sẻ: "Nghệ thuật biểu diễn dạy cho tôi biết ý nghĩa của sự cống hiến và lòng quyết tâm. Nước chảy, đá tất phải mòn".
co gai deo nhat Trung Quoc anh 7
Nhờ sự nỗ lực và kiên trì khổ luyện, Liu Teng trở thành một trong những người dẻo nhất thế giới. Trong sách kỷ lục Guinness, cô chỉ xếp sau nghệ sỹ Julia 'Zlata' Gunthel người Nga. 
co gai deo nhat Trung Quoc anh 8
Hiện tại, "nữ hoàng uốn dẻo" dành phần lớn thời gian biểu diễn, du lịch khắp mọi miền đất nước. Cô cũng thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình trong vai trò khách mời. 
co gai deo nhat Trung Quoc anh 9
Ước mơ lớn nhất của Liu là lưu giữ dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Cô mong muốn, mỗi khi nhắc tới bộ môn uốn dẻo, mọi người trên thế giới sẽ nhớ tới tên cô. 
co gai deo nhat Trung Quoc anh 10
Hình ảnh Liu Teng trong trang phục đời thường. 

Dàn trai đẹp 6 múi nổi tiếng mạng tại Olympic 2016

Sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh - Olympic Rio 2016 - không chỉ thu hút bởi những màn tranh tài đỉnh cao. Đó còn là nơi quy tụ những mỹ nam khiến phái nữ yêu mến.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm