Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9x duyên dáng bên Vespa Primavera ABS

Sự tinh tế trong thiết kế là những yếu tố giúp dòng xe Vespa gây dựng chỗ đứng trên thị trường và trở thành một trong những phương tiện ưa thích của phái đẹp.

9x kieu xa ben Vespa Primavera ABS moi anh 1
Vespa Primavera 125 ABS ra mắt cách đây không lâu, không thay đổi về kiểu dáng so với thời điểm cách đây khoảng 3 năm. Song, mẫu xe tay ga cao cấp này được trang bị thêm những tiện ích và tính năng an toàn ở phiên bản mới.
9x kieu xa ben Vespa Primavera ABS moi anh 2
Tính thời trang của Vespa Primavera là điểm thu hút những cô nàng yêu thích cái đẹp, muốn lựa chọn chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn như một món đồ trang sức khi đi trên đường. 
9x kieu xa ben Vespa Primavera ABS moi anh 3
Nguyễn Tùng Thu Trang, cựu sinh viên khoa tiếng Nhật trường Đại học Hà Nội, cho biết cô thích Vespa Primavera bởi phong cách thiết kế đậm chất Italy. 
9x kieu xa ben Vespa Primavera ABS moi anh 4
Đồng thời, với một chiếc xe cho nữ, mẫu xe này sở hữu đủ tiện ích như cốp rộng, có cổng sạc điện thoại... Thu Trang đang giữ danh hiệu "Miss Vietnam in Japan 2016" trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho người Việt tại Nhật Bản. 
9x kieu xa ben Vespa Primavera ABS moi anh 5
9x này cho biết thêm cô thích tính năng phanh ABS của Vespa Primavera, bởi hạn chế được nguy hiểm khi bóp phanh trước. 
9x kieu xa ben Vespa Primavera ABS moi anh 6
Bên cạnh đó, kiểu dáng của Vespa Primavera ABS cũng dễ dàng kết hợp với những phong cách thời trang khác nhau từ năng động, trẻ trung cho đến thanh lịch, quý phái, "Miss Vietnam in Japan 2016" chia sẻ. 
9x kieu xa ben Vespa Primavera ABS moi anh 7
Mặc dù vậy, Primavera ABS không phải không có nhược điểm. Chiều cao yên khá cao, nên gân khó khăn cho những cô gái (kể cả người cao khoảng 1m68 như Thu Trang). 
9x kieu xa ben Vespa Primavera ABS moi anh 8
Bên cạnh đó, trọng lượng của Primavera khá nặng ở phía đuôi, khiến việc xoay trở khó khăn khi đỗ xe ở những nơi chật hẹp. 


Duy Hải

Ảnh: Quang Duy

Bạn có thể quan tâm