Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X gốc Việt lai 4 dòng máu, yêu chàng gymer nổi tiếng

Như Ngọc (22 tuổi) mang 4 dòng máu lai Hàn, Trung, Việt, Pháp. Cô là bạn gái của Huy Nguyễn - chàng trai nổi tiếng với câu chuyện "lột xác" thành 6 múi nhờ tập gym.

'Bông hồng lai' 4 dòng máu lần đầu hát tiếng Việt Như Ngọc là con lai Hàn, Trung, Việt, Pháp. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô còn có giọng hát khá hay và có khả năng nói nhiều thứ tiếng.
co gai lai 4 dong mau anh 1
Như Ngọc (tên tiếng Anh là Rosanna) mới đây gây chú ý khi xuất hiện trên một diễn đàn mạng Việt. Nhiều người khen ngợi ngoại hình xinh đẹp của cô nàng và bày tỏ sự thích thú khi cô mang 4 dòng máu gồm Hàn, Việt, Trung, Pháp. 
co gai lai 4 dong mau anh 2
Không ít dân mạng nhận ra Như Ngọc sở hữu kênh video thu hút gần 90.000 subscribe - nơi cô thường xuyên chia sẻ clip hát cover ca khúc US-UK và vlog nói về cuộc sống của mình tại Mỹ. Bên cạnh đó, thông tin cô là bạn gái của gymer Huy Nguyễn cũng được nhiều người biết tới.
co gai lai 4 dong mau anh 5
Như Ngọc chào đời ở bang Texas, Mỹ. Cô sống xa cha mẹ từ năm lên 10 tuổi nên khả năng nói tiếng Việt không thật sự tốt. Gần đây, cô gái 22 tuổi cố gắng học thêm để làm vlog và clip hát cover bằng tiếng Việt tại kênh video của mình. Dân mạng từng xem vlog nói tiếng Việt của Như Ngọc khen chất giọng "lơ lớ" của cô dễ thương.
co gai lai 4 dong mau anh 11
Tại trang cá nhân hay kênh video của mình, Như Ngọc và Huy Nguyễn thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Mối tình ngọt ngào của đôi "trai tài gái sắc" khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

9X Trung Quốc luôn thành tâm điểm chú ý vì chiều cao 1,88 m

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao lên tới 1,88 m, Đại Kiều (26 tuổi) luôn thu hút nhiều ánh nhìn. 9X hiện làm công việc người mẫu xe hơi.

Thiên Nhi

Ảnh: @itsrose.liketheflower

Bạn có thể quan tâm