Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X hoang dã với body painting 3D

Họa sĩ, nhiếp ảnh Mực Tàu cùng người mẫu 9X Jacky Bùi thực hiện bộ ảnh vẽ body painting với một chủ đề “Hòa Điệu”.

Mực Tàu là nghệ danh của anh Huỳnh Thanh Trung. Anh là họa sĩ, nhiếp ảnh đồng thời cũng là chuyên gia trang điểm. Chuyện 3 trong 1 với anh là một duyên nghiệp tự đến và gắn bó ngày càng sâu trong máu thịt.

Nói về cảm hứng cho bộ sưu tập Hòa Điệu, anh cho biết: "Sau những lần đi chụp thể loại macro, tôi thật sự quá ngỡ ngàng vì ngoài hoa, lá, cỏ cây…  thế giới những loài côn trùng, bò sát có mặt ở khắp nơi rất đa dạng về màu sắc và ẩn chứa những vẻ đẹp mê hoặc với họa tiết phong phú, muôn hình vạn trạng. Đây chính là nguồn cảm hứng, khai thác và chuyển tải thành những tác phẩm hình ảnh về body painting của tôi. Hòa Điệu được thực hiện khâu vẽ body painting trong 5h liên tục, bằng các kỹ thuật vẽ truyền thống và phun màu bằng cọ hơi (airbrush) để tạo họa tiết 3D".

Một trong số các bức ảnh độc đáo của họa sĩ Mực Tàu.

 

Được biết, họa sĩ, nhiếp ảnh Mực Tàu vừa nhượng bản quyền 15 tác phẩm của mình cho một nhóm từ thiện với mục đích kêu gọi lòng hảo tâm thực hiện điều ước của tất cả người thân và những ai đồng cảm với hoàn cảnh thương tâm của em Nguyễn Thái Hoài.

Nguyễn Thái Hoài bị tai nạn giao thông, vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu sau gần 3 tháng trời điều trị tại bệnh viện và bước đầu đã có dấu hiệu hồi phục, cần phải tiếp tục tích cực  điều trị tại Trung tâm phục hồi chức năng Nghề nghiệp, TP.HCM.

 

Theo Sóng Nhạc

Bạn có thể quan tâm