Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X làm clip cầu hôn gửi tặng bố vợ đã mất

Màn thể hiện tình cảm của Tyler Shelton với bạn gái và người cha đã qua đời gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng.

Theo Daily Mail, Tyler Shelton (21 tuổi, đến từ bang Ohio, Mỹ) gặp và yêu Haylee Rose từ lúc học cấp 3. Họ đã bên nhau trong suốt 7 năm.

Tuy nhiên, ngay trước khi Tyler cầu hôn bạn gái, cha của Haylee qua đời. Do không còn cơ hội được đấng sinh thành chúc phúc nên anh quyết định gửi tới ông tâm sự của mình bằng clip tự làm.

Mở đầu clip, chàng trai người Mỹ gọi điện hỏi Grant và Danielle (hai anh trai của Haylee) về việc kết hôn. Trước sự đồng ý của hai anh, Tyler bắt đầu đọc bức thư gửi người cha quá cố.

“Gửi cha, con sắp làm đám cưới với con gái của cha. Con luôn muốn nhận được lời chúc phúc từ cha và ngày đó đã tới. Con ước cha ở đây, trao gửi Haylee cho con. Con hứa sẽ trở thành người tuyệt vời hơn cha mong muốn - yêu với tất cả trái tim và trao những gì cô ấy muốn. Con sẽ chăm sóc cho Haylee. Con không muốn cô ấy chia sẻ thế giới với bất kỳ ai khác” - anh nói.

Hình ảnh Haylee cùng cha trước khi ông qua đời.

Clip của Tyler ghi lại hình ảnh hạnh phúc của anh với gia đình Haylee, những chuyến du lịch, và ảnh cô gái với cha trước khi ông qua đời. Kết thúc clip là cảnh chàng trai cầu hôn "người trong mộng" tại Rome (Italy) vào tháng 5 vừa qua, khi họ kỷ niệm 7 năm bên nhau.

Từ khi 9X đăng tải clip cầu hôn lên YouTube, chia sẻ của anh thu hút gần 1 triệu lượt xem và gây xúc động trong cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc Tyler cầu hôn Haylee tại Rome (Italy).

Chuyện tình xúc động của cô gái mù với bạn trai kém tuổi

Sau khi có được hạnh phúc cho riêng mình, cô gái bị mù hai mắt đã cố gắng giúp những người trẻ khiếm khuyết khác tìm thấy tình yêu đích thực.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm