Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X làm quen nhiều nữ công nhân rồi hiếp dâm, cướp tài sản

Sau khi thân quen với các cô gái, thanh niên 22 tuổi đưa nạn nhân đến khu vực vắng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, cướp dây chuyền vàng, điện thoại.

Ngày 19/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Lê Văn Long (22 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra về các hành vi Hiếp dâm, Cướp tài sản.

Theo công an, Long ở trọ tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (Bình Dương). Thanh niên này lập nhiều tài khoản cá nhân trên mạng xã hội rồi kết bạn với các nữ công nhân với mục đích bất chính.

hiep dam roi cuop tai san anh 1
Lê Văn Long tại cơ quan điều tra. Ảnh: P.S.

Khi đã quen thân, thanh niên 22 tuổi đưa nạn nhân đến khu đất trống thuộc phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một) để cưỡng hiếp, rồi cướp tài sản. Ngày 17/2, khi Long đang cưỡng hiếp một cô gái tại phòng trọ phường Thuận Giao thì bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Long khai nhận đã thực hiện 4 vụ cướp điện thoại, dây chuyền vàng của các cô gái. Trong đó có 2 người bị Long cướp tài sản rồi hiếp dâm. 

Dựng lại hiện trường vụ cướp Ngân hàng BIDV ở Huế

Chiều 18/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã dựng lại hiện trường vụ cướp tại phòng giao dịch BIDV, Chi nhánh Thành nội (29 Mai Thúc Loan, TP Huế).

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm