Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X mang gần trăm viên thuốc lắc đến buổi liên hoan

Kiểm tra 2 vị khách trên taxi, cảnh sát 141 Hà Nội tìm thấy túi chứa gần trăm viên thuốc lắc và hàng chục gói ma túy dạng đá. Một trong 2 người khai mang số hàng cấm đi liên hoan.

Ngày 7/4, Công an phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tiếp tục hoàn thiện hồ sơ vụ án để bàn giao Lê Anh Tuấn (21 tuổi, trú huyện Gia Lâm) và Nguyễn Tuấn Bình (39 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm) cho cơ quan điều tra làm rõ hành vi mang theo nhiều loại ma túy.

Canh sat 141 bat thuoc lac anh 1
Tang vật vụ việc. Ảnh: CTV.

Khuya một ngày trước, khi làm nhiệm vụ trên phố Trần Hưng Đạo, tổ công tác 141 Công an Hà Nội thấy taxi chở 2 khách nam có nhiều nghi vấn nên đề nghị kiểm tra.

Trên băng ghế sau, lực lượng chức năng thấy chiếc túi xách, trong có 35 gói nylon chứa 94 viên nén cùng một lượng lớn tinh thể và chiếc loa di động.

Làm việc với cảnh sát tại chốt, nam 9X khai số tang vật gồm thuốc lắc và ma túy dạng đá. Anh ta khai mang lượng hàng cấm đến một buổi tiệc liên hoan cùng hơn 20 người khác.

Cô gái 9X Sài Gòn làm 'vũ trường' tại nhà, đãi sinh nhật bằng ma túy

Để thỏa mãn thú chơi thuốc lắc, Thư thiết kế một phòng rộng 40 m2, như vũ trường trong nhà mình, để chơi ma túy cùng bạn trai và khách hàng.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm