Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Mỹ là họa sĩ tài năng, có nhan sắc nổi bật

Dimitra Milan được thừa hưởng khả năng hội họa thiên bẩm từ bố mẹ. Các tác phẩm của cô thường theo chủ nghĩa trừu tượng và có tầng nghĩa sâu sắc.

hoa si tai nang my anh 1

Dimitra Milan (sinh năm 1999) là họa sĩ nổi tiếng tại Mỹ. Cô sinh ra trong gia đình nghệ thuật, bố mẹ của Dimitra - Elli và John Milan - là người sáng lập Viện Nghệ thuật Milan ở Arizona.

hoa si tai nang my anh 6

“Tôi được truyền cảm hứng từ cái đẹp và mong muốn mang lại nhiều góc nhìn đẹp dẽ đến với thế giới này. Thế giới được xoay quanh ánh sáng và sự thật. Tôi hy vọng tác phẩm của tôi có thể truyền cảm hứng cho những người đang theo đuổi ước mơ và đam mê của họ. Tôi muốn tác phẩm của mình chạm đến một nơi sâu thẳm trong con người và đưa họ vào một tư duy cao hơn”, Dimitra Milan chia sẻ.

hoa si tai nang my anh 11

Dimitra thường quyên tặng những bức tranh của mình cho các tổ chức phi lợi nhuận chống lại nạn buôn người và những nơi hỗ trợ cho các gia đình, trẻ em bị ung thư.

Cô gái 10X được ví như thiên tài trượt ván tại Nhật Bản

Aori Nishimura ước mơ trở thành VĐV trượt ván từ năm 7 tuổi. 10X nổi tiếng ở Nhật Bản nhờ những thành tựu trong sự nghiệp thể thao của mình.

Hiểu My

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm