Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Nam Định 'vịt hóa thiên nga' sau nhiều lần chỉnh sửa mặt

Có ngoại hình không ưa nhìn, từ nhỏ, Lưu Thị Tuyết Nhung luôn mang trong mình sự mặc cảm, tự ti. Sau chương trình "Change life", cô đã lột xác, dần trở nên xinh đẹp hơn.

Lưu Thị Tuyết Nhung (sinh năm 1993) sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố mẹ làm công nhân trên mảnh đất Nam Định. Hiện cô là sinh viên năm cuối của Học viện Bưu chính viễn thông.

Những tưởng cuộc sống của Nhung khá êm đềm, nhưng mặc cảm về ngoại hình lại khiến cô cảm thấy buồn phiền, chán nản.

Từ nhỏ cho tới khi trưởng thành, 9X luôn bị bạn bè trêu chọc vì có vẻ ngoài xấu xí. Từ đó, cô bị cô lập, hạn chế trong giao tiếp với mọi người.

Tuyết Nhung luôn mặc cảm với gương mặt không ưu nhìn Cô gái quê Nam Định sinh ra đã có một ngoại hình đẹp như bạn bè cùng trang lứa

Cha mẹ Nhung thương và hiểu những suy nghĩ, mặc cảm của con gái. Nhưng với đồng lương công nhân ít ỏi, bố mẹ cô không thể làm gì, chỉ biết khuyên con chấp nhận cuộc sống và chờ vào phép màu nào đó xuất hiện.

Phép màu đã đến khi Tuyết Nhung may mắn được chọn là nhân vật tiếp theo của chương trình Change life mùa thứ 2. Nhung được nhận gói phẫu thuật một tỷ đồng sang Hàn Quốc thay đổi ngoại hình.

Để có vẻ ngoài xinh đẹp hơn, 9X đã chỉnh sửa lại toàn bộ khuôn mặt. Cô được các bác sĩ tiến hành cắt hàm hô, độn cằm, nâng mũi, thu gọn cánh mũi, cắt bí, lấy mỡ bọng mắt, thu gọn xương gò má và xương hàm.

Sau 3 tháng trở về từ Hàn Quốc, cô gái Nam Định xuất hiện với ngoại hình đẹp rạng rỡ trên sân khấu Change life trong sự ngỡ ngàng của gia đình và bạn bè.

Cô gái Nam Định lột xác sau dao kéo Sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ Tuyết Nhung trở về Việt Nam với vẻ xinh đẹp tự tin.

9X, chia sẻ, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô lo lắng nhất là không ai nhận ra mình. Tuy nhiên, Nhung rất vui vì nhiều người vẫn nhận ra và khen cô xinh hơn trước kia.

Trao đổi với Zing.vn, cô gái sinh năm 1993 nói: “Giờ mình thấy rất thoải mái và lạc quan. Sức khỏe cũng tốt, không nghĩ là mình từng trải qua mấy cuộc đại phẫu.

Kể từ sau khi quay trở lại cuộc sống bình thường, mình tự tin hơn rất nhiều. Không những thế, mình cảm nhận được sự thay đổi trong cách đối xử của người lạ”.

Sau chương trình, 9X muốn tìm được một công việc ổn định, đúng chuyên ngành cô đã học.

Ngoài ra, cô gái mong có thể tư vấn làm đẹp cho các bạn nữ khác. Tuyết Nhung muốn chia sẻ kinh nghiệm của bản thân để những người sinh ra không có ngoại hình ưa nhìn sẽ tự tin hơn.

9X Nam Dinh vit hoa thien nga anh 1
Tuyết Nhung có gương mặt xinh đẹp, chuẩn tỷ lệ vàng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: NVCC.

9X Hà thành lột xác sau khi dao kéo và chữa bệnh viêm da

Là nhân vật tiếp theo của chương trình "Change life", Thu Trang được phẫu thuật thẩm mỹ trở nên xinh đẹp và trị dứt điểm căn bệnh viêm da hành hạ cô trong nhiều năm.

Kiều Trang

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm