Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Nghệ An thích mặc váy ngắn, đeo túi Louis Vuitton

Bên cạnh hình ảnh về trang phục đời thường, Ngọc Quyên còn khéo léo khoe ra các món phụ kiện đến từ nhà mốt đình đám Louis Vuitton.

Tien linh ghi ban thang trong tran dau uae anh 1
Ngọc Quyên từng gây chú ý khi quen Tiến Linh qua mạng xã hội, chàng cầu thủ là người chủ động nhắn tin trước. Ngoài đời, 9X có phong cách thời trang khá trưởng thành, toát lên vẻ quyến rũ.
Tien linh ghi ban thang trong tran dau uae anh 2
Đây là lần hiếm khi cô gái Nghệ An đăng ảnh diện bikini. Ngọc Quyên lựa chọn bộ đồ hai mảnh màu vàng giúp tôn lên làn da trắng mịn của mình. 
Tien linh ghi ban thang trong tran dau uae anh 3
9X tích cực diện chân váy ngắn với quần tất, vừa tạo vẻ cá tính, vừa khoe ra đôi chân thon dài. Ngoài ra, những chiếc túi xách là phụ kiện không thể thiếu trong outfit hàng ngày của cô.
Tien linh ghi ban thang trong tran dau uae anh 4
Ngọc Quyên thể hiện sự dịu dàng trong chiếc váy trễ vai cách điệu. Cô hoàn thiện trang phục với chiếc túi Petite Boite Chapeau trị giá hơn 4.000 USD đến từ nhà mốt Louis Vuitton. 
Tien linh ghi ban thang trong tran dau uae anh 5
Hot girl 24 tuổi thể hiện sự khéo léo trong cách chọn đồ khi diện bộ suit trắng thanh thoát. Với kiểu áo dáng cứng cáp, một chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn là cần thiết. Nó có vai trò đem đến vẻ nữ tính, nhẹ nhàng cho người mặc.
Tien linh ghi ban thang trong tran dau uae anh 6
9X tiếp tục khoe độ chịu chơi khi diện nguyên set đồ và túi xách đều từ thương hiệu thời trang Pháp Louis Vuitton. Tuy nhiên, với độ phủ sóng dày đặc các logo của nhãn hàng trên outfit không khiến Ngọc Quyên thêm sành điệu, thậm chí còn gây rối mắt người nhìn.
Bạn gái Trọng Đại khoe khả năng ca hát trên mạng Dưới đoạn video, nhiều người khen Huyền Trang không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu tài năng ca hát.

Bạn gái tin đồn của Chanathip chuộng váy áo bó sát, khoe vai trần

Cầu thủ tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin được cho là đang hẹn hò với Mookda Narinrak. Nữ diễn viên có gu thời trang quyến rũ, sang trọng.

Phương An

Ảnh: @quyen_min

Bạn có thể quan tâm