Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X nổi tiếng với tài cosplay các ngôi sao theo phong cách 'rẻ tiền'

Bằng cách tận dụng những thứ có sẵn trong nhà làm đạo cụ, Emanuele Ferrari đã hóa thân thành "phiên bản lỗi" nhưng không kém phần hài hước của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Chàng trai gây chú ý nhờ tài cosplay các ngôi sao nổi tiếng Emanuele Ferrari (sống tại Italy) tận dụng các món đồ có sẵn trong nhà làm đạo cụ để "nhái" lại hình ảnh của loạt sao nổi tiếng.
chang trai cosplay nguoi noi tieng anh 1
Theo Bored Panda, Emanuele Ferrari (còn gọi là Emi) là chàng trai có sở thích cosplay theo phong cách hài hước. Hiện anh sinh sống và học tập tại Italy.
chang trai cosplay nguoi noi tieng anh 2
Từ năm 2014, Emanuele bắt đầu đăng tải loạt ảnh "nhái" lại các bức hình nổi tiếng trên mạng. Sự sáng tạo trong cách làm trang phục và "thần thái" rất riêng của anh khiến dân mạng thích thú.
chang trai cosplay nguoi noi tieng anh 3
Những món đồ có sẵn trong nhà như rau củ, đồ gia dụng hay thậm chí là vật nuôi đều được anh chàng tận dụng để tạo nên tác phẩm hài hước.
chang trai cosplay nguoi noi tieng anh 4
Nhờ các màn hóa trang sáng tạo, Instagram của 9X hiện sở hữu hơn 700.000 lượt theo dõi, một con số đáng mơ ước ngay cả đối với nhiều blogger nổi tiếng.
chang trai cosplay nguoi noi tieng anh 5
"Tôi để ý rằng nhiều lúc các bộ đồ của người nổi tiếng trông khá buồn cười và chợt nảy ra ý tưởng 'nhái' lại chúng bằng vật dụng có sẵn tại nhà rồi đăng lên mạng. Không ngờ những hình ảnh đó lại được nhiều người thích", Emi chia sẻ.
chang trai cosplay nguoi noi tieng anh 6
9X cũng cho biết nguồn cảm hứng lớn nhất của anh là gia đình Kardashian và một blogger người Italy tên Chiara Ferragni. Họ thường xuất hiện trong nhiều kiểu trang phục độc đáo, lạ mắt.
chang trai cosplay nguoi noi tieng anh 7
Vì đang là sinh viên đại học nên Emanuele chỉ thực hiện các màn hóa trang trong thời gian rảnh rỗi. "Không biết trong tương lai công việc này sẽ đem lại cho tôi những gì, song hiện tại, tôi coi đó như sở thích đem lại niềm vui cho bản thân và mọi người", chàng trai tâm sự.
chang trai cosplay nguoi noi tieng anh 8
Bộ trang phục của Công nương Meghan Markle cũng "không thoát khỏi" bàn tay sáng tạo từ chàng trai hài hước.

Thanh niên tặng bạn gái 'trái tim tiền mặt' trị giá hơn một tỷ đồng

Dù đạt được mục đích làm bạn gái bất ngờ và gây chú ý, thanh niên Trung Quốc phải đối diện với cáo buộc liên quan đến pháp luật vì hành động của mình.

Ánh Hoàng

Clip: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm