Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X quyến rũ được mệnh danh 'cosplayer nổi tiếng nhất Nhật Bản'

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng cosplay, Enako (25 tuổi) sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và mức thu nhập đáng mơ ước tại xứ anh đào.

cosplayer noi tieng nhat Nhat Ban anh 1
Trong giới cosplay tại Nhật Bản và một số nước châu Á, Enako là cái tên không còn xa lạ. Cô nàng 25 tuổi sở hữu gương mặt xinh xắn, trong trẻo cùng thân hình quyến rũ. 9X hiện sống tại tỉnh Aichi, Nhật Bản.
cosplayer noi tieng nhat Nhat Ban anh 2
Tận dụng lợi thế ngoại hình, Enako có thể hóa thân thành nhiều nhân vật với tạo hình khác nhau. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện cosplay, 9X luôn là tâm điểm của sự chú ý.
cosplayer noi tieng nhat Nhat Ban anh 5
Khi tham dự lễ hội Comiket 2019 - một trong 8 sự kiện manga, anime lớn nhất tại Nhật Bản, được tổ chức 2 lần mỗi năm - Enako hóa thân thành nhân vật hoạt hình Ultimate Madoka. Vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương của cô trở thành trung tâm sự chú ý của nhiều nhiếp ảnh gia. Thậm chí, vì số người muốn chụp ảnh cô quá đông, ban tổ chức đã sắp xếp buổi chụp ảnh ở giữa cánh đồng cỏ cách xa khu vực cosplay chính thức dành riêng cho 9X.
cosplayer noi tieng nhat Nhat Ban anh 6
Với độ nổi tiếng ngày càng tăng, Enako hiện là một trong những coser có thu nhập "khủng" trong giới cosplay. Chia sẻ trên chương trình truyền hình Jikkuri Kiitarou, cô gái sinh năm 1994 cho biết hiện mình có thể kiếm được khoảng một triệu yên cho mỗi lần đóng quảng cáo. 
cosplayer noi tieng nhat Nhat Ban anh 7
Tuy nhiên, phần lớn thu nhập của cô đến từ việc bán sách ảnh, quà lưu niệm và tham dự sự kiện. Mỗi cuốn sách ảnh của cô dày 76 trang, được bán với giá 2.500 yên (khoảng 25 USD) thường xuyên đứng top trong số các mặt hàng bán chạy. Chỉ trong năm 2018, nữ coser bỏ túi khoảng 30 triệu yên (khoảng 280.000 USD), một con số đáng mơ ước đối với nhiều cosplayer.

cosplayer noi tieng nhat Nhat Ban anh 10
Vẻ ngoài trẻ trung hơn nhiều so với tuổi của Enako. Bên cạnh cosplay, 9X còn làm mẫu ảnh và tham gia lồng tiếng phim. 

Những giáo viên mầm non 'gây sốt' trên mạng vì ngoại hình xinh xắn

Cao Thanh Trà, Trần Thị Nam Trân và Nhật Linh là những cô giáo mầm non được dân mạng chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp không kém gì hot girl.



Mai An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm