Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Sài thành 'câu like' bằng hình ảnh văn minh

Vẫn còn độc thân và chẳng yêu nhiều, nhưng những status nhiều cảm xúc trên trang cá nhân Vân Anh luôn nhận hàng trăm lượt like và comment.

Đang học chuyên ngành Tài chính ngân hàng đại trường Đại học Tôn Đức Thắng, song Vân Anh lại có sở thích viết lách. Đặc biệt những cảm xúc về tình yêu luôn là đề tài tạo hứng khởi cho Vân Anh những lúc rãnh rổi. Ngoài ra, cô còn thích đi du lịch và có niềm đam mê đặc biệt với kinh doanh.

Nguyễn Vân Anh sinh vào ngày 29/03/1992 tại Sài Gòn.

Vẫn còn độc thân và chẳng yêu nhiều, nhưng những status nhiều cảm xúc trên trang cá nhân Vân Anh luôn nhận hàng trăm lượt like và comment. Chia sẻ về điều này, Vân Anh cho biết: "Mình vẫn đang độc thân trước giờ chẳng yêu nhiều. Chỉ là mình thích tản văn và viết một vài status kiểu vậy là sở thích. Các bạn vẫn đồng cảm và share nhiều nên Vân Anh thấy thú vị".

Chia sẻ về điều đặc biệt khi dùng mạng xã hội, Vân Anh cười bảo: "Điều đặc biệt của mình là "câu like" không phải bằng hình tượng sexy quá. Nếu trang cá nhân mình tung hình ảnh hơi hở tí thôi thì mọi người sẽ không thích và ít like hẵn. Bình thường, trang của mình có khoảng 2.000 - 3.000 like cho một ảnh bình thường thì những hình ảnh người lớn xí thì chỉ hơn 1.000 like thôi. Dường như, mọi người thích Vân Anh đơn giản thôi (cười)".

Chính cách "câu like" này của người đẹp Sài thành đã giúp cô có hơn 75.000 người theo dõi trên trang cá nhân với thái độ thiện cảm.

Hình ảnh giản dị của Vân Anh:

Vân Anh trong sáng với áo dài
Càng giản dị, vẻ đẹp trong sáng của Vân Anh càng toát lên.
Vân anh trong style năng động.
Hiện đang là nữ sinh chuyên ngành Tài chính ngân hàng, song Vân Anh lại thích viết lách.
Cô nàng còn có sở thích đặc biệt với kinh doanh và du lịch
Vân Anh thường "câu like" bằng hình ảnh trong sáng.
Khi đi ăn, cô nàng 9X này cũng rất cuồn hút.
Khi ở nhà và mặc trang phục đơn giản, cô nàng này vẫn thu hút vì vẻ đáng yêu.
Khi dùng cơm và để mặt mộc, Vân Anh cũng rất đẹp.
Mộc mạc nhưng vẫn điệu.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm