Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Thái Lan dao kéo 30 lần để được làm vũ công, có người yêu

Ratchadapong Prasit (25 tuổi) đang là chàng trai được dân mạng Thái Lan quan tâm. 9X từng thực hiện 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn.

2 năm trước, Ratchadapong Prasit (25 tuổi) là chàng trai Thái Lan bình thường, thậm chí sở hữu ngoại hình có phần "kém sắc".

Prasit ước mơ trở thành vũ công, từng 7 lần đến một nhà hát ở Pattaya để thử sức nhưng đều bị từ chối với nhiều lý do khác nhau. Anh hiểu vẻ ngoài không ưa nhìn của mình là một trong số đó. Hơn nữa, chẳng có người phụ nữ nào thực sự muốn hẹn hò với Prasit.

Xuất hiện lần đầu trên Daily News vào tháng 5/2017, Prasit chia sẻ anh quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình, hy vọng vào cuộc sống tươi sáng hơn.

chang trai Thai Lan phau thuat tham my anh 1
Prasit trở nên điển trai hơn sau khi sửa mắt, mũi và hàm.

9X Thái Lan bán giày cho khách du lịch trên đường phố để kiếm sống, đồng thời dành dụm tiền cho những lần trùng tu vẻ ngoài. Sau 2 năm, trải qua khoảng 30 lần phẫu thuật lớn nhỏ với số tiền lên tới 300.000 baht (gần 214 triệu đồng), chàng trai 25 tuổi giờ đây sở hữu gương mặt điển trai không kém các tài tử nổi tiếng.

Nhìn loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của Prasit, nhiều người không thể nhận ra chàng trai kém sắc ngày nào. 9X chia sẻ gương mặt của ca sĩ Hàn Quốc Choi Minho (nhóm nhạc SHINee) là hình mẫu cho 30 lần dao kéo của mình. Vì vậy, biệt danh "Minho Thái Lan" cũng được dân mạng ưu ái dành cho 9X.

Diện mạo đẹp khiến cuộc sống của Prasit thay đổi theo hướng tích cực. Giờ đây, không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội, Prasit còn thực hiện được ước mơ trở thành vũ công. Anh đã lọt vào tới vòng chung kết cuộc thi One Man tại xứ sở chùa vàng nhờ bình chọn của khán giả.

"Tôi phải đối mặt với không ít khó khăn trên con đường thay đổi diện mạo. Nhưng sau tất cả, tôi trở thành con người hoàn toàn khác, có rất nhiều cơ hội mới đến với cuộc đời tôi.

Bây giờ, tôi có đủ tự tin làm những điều trước đây mình không làm được. Tôi không ngại chia sẻ việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình và khẳng định bản thân không nghiện dao kéo", Prasit nói.

4 chàng trai 'xinh hơn hoa' khiến con gái cũng phải ghen tỵ Nam giới thường được cho là có vẻ ngoài mạnh mẽ. Song nhiều chàng trai lại mang nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, khiến con gái phải ghen tỵ.

Cô chủ quán mỳ Thái Lan đông khách nhờ có vẻ ngoài nóng bỏng

Dân mạng hài hước cho rằng khách hàng đến quán mỳ không phải vì thưởng thức đồ ăn, mà để ngắm nhìn cô chủ.

Mai An

Ảnh: Odditycentral

Bạn có thể quan tâm