Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X tỏ tình chấn động: 'Mình bị... sét đánh'

Chỉ mới quen nhau hơn hai tuần nhưng Bùi Nhật Đức Anh vẫn quyết định tỏ tình, nhân vật chính đã được cô gái nhận lời yêu.

Tối 26/11 sân trường ĐH Hutech (cơ sở Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh) trở nên náo nhiệt bởi màn tỏ tình của bạn Bùi Nhật Đức Anh (sinh viên năm 1, ngành Ngôn ngữ Anh).

Với bong bóng hình trái tim, những ánh nến tạo hình trái tim và lời tỏ tình chân thành, Đức Anh được cô bạn gái chấp nhận lời yêu. Bạn gái tên Trần Như Quỳnh, cả hai đều là sinh viên năm nhất, khoa ngôn ngữ Anh.

                                                                                          
Bùi Nhật Đức Anh.

Màn tỏ tình của Đức Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Và chàng trai này đã chia sẻ về màn tỏ tình độc đáo của mình.

- Màn tỏ tình của bạn rất ấn tượng. Đến bây giờ, cảm giác của bạn như thế nào?

- Một cảm giác hạnh phúc khó tả, hồn mình như còn trên trời. Hôm qua phải nói măc dù mình chuản bị rất kỹ những câu sẽ nói nhưng mà rồi bước vào tỏ tình là quên hết nghĩ gì nói đó. Thật tuyệt vời khi cô ấy đồng ý. Mình có thể cảm nhận là cô ấy cũng rất hạnh phúc.

   Màn tỏ tình thu hút rất nhiều sinh viên trường theo dõi.                                                                                                                                                                                                          

- Người bạn yêu đã có những phản ứng gì trong và sau màn tỏ tình?

- Cô ấy hạnh phúc và bất ngờ khi minh làm như vậy. Sau hôm đó, cô nói với mình là rất ngại, thậm chí hơi sốc.

- Hai bạn quen nhau như thế nào? 

- Mình và bạn ấy quen nhau trong một chương trình của trường. Lúc đó mình làm nhiệm vụ còn cô ấy thì chup hình. Trong lúc đang chụp thì thấy nhóm bạn cổ vũ nhiệt tình quá nên lại chụp. Rồi mình thấy cô cười tươi quá nên lại làm quen. Những lần sau đó, mình và cô ấy nói chuyện nhiều hơn, nhận ra 2 đứa có nhiều điểm chung nên quyết định tỏ tình. Từ lúc quen nhau đến khi tỏ tình, là được hơn 2 tuần. Có thể nói, mình gần như trúng tiếng sét ái tình. 

Đức Anh gần như trúng tiếng sét ái tình và quyết định tỏ tình sau hơn 2 tuần quen nhau.                                                               

- Vì sao bạn lại có ý tưởng đó?

- Nhiều người nói cách tỏ tình của mình lãng mạn, chắc phải xem nhiều phim Hàn Quốc. Nhưng thực tế mình cứ thế nghĩ ra, thêm bạn bè góp ý. Mình nghĩ ra kế hoạch và ngày hôm sau thực hiện luôn. Buổi chiều mình đi chuẩn bị 60 bóng bay hình trái tim, 60 ngọn nến. Tất cả mọi kế hoạch, bạn ấy đều không hề biết trước. Trước khi thực hiện màn tỏ tình, mình ước chừng 90% sẽ thành công.

Đến tối, mình xếp nến hình trái tim, đứng trong đó và cầm một cái cây trên đó có 4 quả bóng màu đỏ, ở giữa quả bóng hồng có chữ “I love you”. Sau đó mình quỳ xuống và nói “Quỳnh đồng ý làm bạn gái Đức Anh chứ? Mặc dù Đức Anh không trắng hay đẹp trai nhưng có thể làm cho Quỳnh ngày nào cũng cười”. Bạn ấy không nói lên lời, chỉ gật đầu. Rồi mọi người hô vang “hôn đi”, mình cũng chẳng hiểu thế nào cũng hôn bạn ấy một cái.

- Bạn có thấy tỏ tình như vậy là quá sớm?

- Mình thấy tuổi trẻ ai cũng chỉ sống một lần thôi, nên hãy làm những điều cảm thấy có thể làm và không có ảnh hướng xấu tới mọi người xung quanh. Mình dám nghĩ thì mình dám làm để thể hiện được tình cảm của mình với người mình thương thì đâu có gì xấu.






 

NHƯ QUỲNH

Bạn có thể quan tâm